MC Thùy Minh và ‘Những kẻ lắm lời’ tung clip phản pháo Đặng Thu Thảo

20/11/2015 09:43 GMT+7

(iHay) Thùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc ngay lập tức cho ra clip mới đáp trả việc hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng talkshow của họ.

(iHay) Những kẻ lắm lời ngay lập tức cho ra clip mới đáp trả việc hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng talkshow củaThùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc.

MC Thùy Minh và ‘Những kẻ lắm lời’ tung clip phản pháo Đặng Thu Thảo - ảnh 1
Những kẻ lắm lời Thùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc đáp trả Đặng Thu Thảo sau khi cô đề nghị dừng show của họ bằng clip mới - Ảnh: Chụp màn hình Youtube
Gần đây, Bitches in town (tên Việt: Những kẻ lắm lời) liên tục bị phản đối vì những phát ngôn gây sốc mang tính dè bỉu, thậm chí không chính xác về nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt. Sự việc càng trở nên gay gắt hơn khi một người ít lên tiếng về chuyện hậu trường - Hoa hậu Đặng Thu Thảo - đăng một nhận xét về chương trình này trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho rằng talkshow đã sử dụng từ ngữ không đẹp và làm tổn thương người khác. Đặng Thu Thảo hi vọng Những kẻ lắm lời sẽ dừng lại. Ý kiến này nhận nhiều đồng tình của cư dân mạng.
Ngay sau sự việc, Bitches in town đã có phản ứng, tung ra video ‘nhắn nhủ’ hoa hậu Đặng Thu Thảo. Trong sản phẩm mới này, Thùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc vẫn trung thành với kiểu nói châm biếm, công kích đối tượng chọn làm đề tài. Với câu hỏi chủ đề “Bạn đã từng nghe về sự tích của thần tiên tỷ tỷ chưa?”, lần lượt Thùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc đưa ra ý kiến của mình.
Thùy Minh mỉa mai hoa hậu để bụng, lo chuyện bao đồng. Bà mẹ này đoán có lẽ “lần trước mình nói Thảo mặc hơi an toàn nên lần này Thảo để bụng… Thảo đang đảm nhận đúng trách nhiệm của hoa hậu là đi cứu thế giới, đi làm từ thiện, dừng tất cả chương trình nhảm nhí".
MC Thùy Minh và ‘Những kẻ lắm lời’ tung clip phản pháo Đặng Thu Thảo - ảnh 2
Thùy Minh mỉa mai: "Trách nhiệm của hoa hậu là đi cứu thế giới", còn Nguyễn Ngọc Thạch thì ‘mát mẻ’ cho rằng ‘thần tiên tỷ tỷ’ “ở trên trời ăn nhang, ăn khói, đào tiên riết rồi cũng quen với cái kiểu trên mây, trên khói"
Nguyễn Ngọc Thạch thì ‘mát mẻ’ cho rằng ‘thần tiên tỷ tỷ’ “ở trên trời ăn nhang, ăn khói, đào tiên riết rồi cũng quen với cái kiểu trên mây, trên khói nên thần tiên thì cứ giữ cái cốt cách thần tiên đi, ở trên trời cho nó quen, còn chuyện người phàm thì để người phàm xử với nhau. Thần tiên đừng có bắt chước bày đặt giống người phàm rồi ảnh hưởng cái thói giống người phàm thì không nên đâu".
Còn Lê Minh Ngọc trách: "Hôm bữa mới gặp sao không nói thẳng mà phải lên Facebook nói làm gì?". Kết thúc đoạn video, Thùy Minh tuyên bố “quyết định ngừng hai tuần của show để đi nghỉ mát, vì đợt vừa rồi có nhiều chuyện căng thẳng quá".
Nhiều ý kiến cho rằng Những kẻ lắm lời vẫn ngoan cố, không những không tiếp nhận đóng góp của Thu Thảo và công chúng để điều chỉnh cho phù hợp hơn, ngược lại, họ lại nhất định “ăn thua” với ý kiến trái chiều.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show của MC Thùy Minh
>> Đông Nhi - Ông Cao Thắng háo hức làm ‘bố mẹ xì tin’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.