MC Thảo Vân muốn đi về vì 'Ký ức vui vẻ' ghi hình 5 tiếng đồng hồ

12/01/2020 13:34 GMT+7

MC Thảo Vân gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ . Cô cũng có những chia sẻ hài hước ở phần chào đầu khiến trường quay bật cười.

Trailer tập mới nhất của chương trình Ký ức vui vẻ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự xuất hiện của dàn khách mời gồm danh ca Họa Mi, nghệ sĩ Phượng Hằng, MC Thảo Vân, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ Gil Lê. Ở màn chào sân, các nghệ sĩ mang đến nhiều tiếng cười khi đưa ra những chia sẻ về việc tham gia gameshow này. Trong đó, danh ca Họa Mi cho biết đây là lần thứ hai cô đến đây. Giọng ca sinh năm 1955 khẳng định bà sẽ cố gắng hết mình để có những cảm xúc vui tươi nhất có thể trong lần góp mặt này.

Phượng Hằng trổ tài ca vọng cổ dài hơi khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Đại diện cho thập niên 70, nghệ sĩ Phượng Hằng gây bất ngờ khi gửi đến khán giả một bài hát. Tuy nhiên, Tự Long thách thức: “Nghệ sĩ Phượng Hằng giỏi nhất là ca dài hơi. Chứ ca mấy câu đó tôi ca cũng được". Trước lời "khiêu khích" này của đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ không ngại trổ tài ca cải lương dài hơi khiến các khách mời lẫn khán giả trong trường quay không khỏi trầm trồ.
Về phía nghệ sĩ Thảo Vân, cô chia sẻ cảm xúc: “Rất là vui khi được ở đây ngày hôm nay với tư cách là một người chơi. Lúc đầu khi nhận lời mời, em lại tưởng cũng giống như lần trước, chỉ xuất hiện vài tiếng rồi về. Đến đây em biết là sẽ ngồi khoảng 5 tiếng, em cũng muốn đi về". Chia sẻ hài hước của cô khiến khán giả bật cười.

Quách Ngọc Tuyên hào hứng khi tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Có mặt trong chương trình, diễn viên Quách Ngọc Tuyên hào hứng, bày tỏ niềm yêu thích dành cho Ký ức vui vẻ. Sau đó, anh lên tiếng thể hiện sự không hài lòng: “Vì thích nên đâm ra em thấy tức, vì sao đến bây giờ chương trình mới mời em. Ở nhà em xem chương trình mà tức, cứ nghĩ bộ chương trình không thích mình hay sao. Hôm nay em được tham gia, em thấy thỏa mãn rồi". Tiếp lời Quách Ngọc Tuyên, bạn đồng hành của anh là Ốc Thanh Vân lên tiếng chia sẻ: “Sự tức tối này là có lý do và chính đáng. Nếu ngày hôm nay Quách Ngọc Tuyên trong lúc tham gia ghi hình nhiều tiếng, có lúc nào bạn ấy mỏi mệt, buồn ngủ thì mọi người thông cảm, tại vì người ta đã là một ông bố". 
Là nghệ sĩ trẻ góp mặt trong chương trình, Gil Lê không giấu được sự hồi hộp, thậm chí là toát mồ hôi khi được ngồi cạnh những gương mặt tên tuổi. Giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình mong mọi người hỗ trợ mình. Thanh Duy bày tỏ tình cảm dành cho Gil Lê: “Đối với con, Gil Lê là người sở hữu nét đẹp thiên thần". Đồng quan điểm với đàn em, MC Lại Văn Sâm tiết lộ: “Tôi rất thích cô bé này. Không chỉ có tôi mà cả hai vợ chồng tôi đều thích cô bé này. Mỗi lần cô ấy xuất hiện, hai vợ chồng đều bàn luận, rất thích vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.