MC Thành Trung và Giang Hồng Ngọc xóa bỏ 'hiềm khích' sau sự cố ở 'The Remix'

21/02/2016 10:49 GMT+7

Sau đêm Gala VTV - Bài hát tôi yêu kết thúc, MC Thành Trung đã chủ động tìm nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc để giải tỏa hiểu lầm ở chương trình The Remix gần đây.

Sau đêm Gala VTV - Bài hát tôi yêu kết thúc, MC Thành Trung đã chủ động tìm nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc để giải tỏa hiểu lầm ở chương trình The Remix gần đây.

Giang Hồng Ngọc trình diễn nóng bỏng trên sân khấu Gala VTV - Bài hát tôi yêuGiang Hồng Ngọc trình diễn nóng bỏng trên sân khấu Gala VTV - Bài hát tôi yêu
Tối 20.2, đêm Gala trao giải chương trình VTV - Bài hát tôi yêu đã diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Mỹ Tâm, Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc...
Với "sức nóng" tại The Remix và khả năng hoạt ngôn của mình, Thành Trung được BTC tin tưởng mời vào vị trí MC. Xuất hiện bên cạnh bạn dẫn là một Thùy Linh xinh đẹp, MC Thành Trung đã có những màn tung hứng thú vị cho chương trình. Nét duyên dáng, hài hước nhưng biết tiết chế một cách hợp lý hơn đã giúp MC Thành Trung ghi điểm với người xem.
Ngay sau phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc, Thành Trung chủ động ra sau hậu trường sân khấu để trò chuyện cùng cô
Ngay sau chương trình, Thành Trung chủ động ra sau hậu trường sân khấu để trò chuyện cùng Giang Hồng Ngọc
Khá trùng hợp, đêm qua Giang Hồng Ngọc cũng biểu diễn trong chương trình với ca khúc Dance with me to night được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Sau khi chương trình kết thúc, Thành Trung đã chủ động tìm nữ ca sĩ để giải tỏa hiểu lầm. Thậm chí, anh còn ra đến tận xe trò chuyện và tiễn Giang Hồng Ngọc tiếp tục... chạy show.
Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, Giang Hồng Ngọc và MC Thành Trung đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có. Thành Trung cho biết khi đó vì hết thời gian giao lưu anh đã "bỏ lơ" Giang Hồng Ngọc khiến cô bối rối trên sóng truyền hình trực tiếp. Và trong lần gặp lại này, nam MC đã chủ động giải tỏa mọi gút mắc.
MC Thành Trung và ca sĩ Giang Hồng Ngọc còn ôm và chụp ảnh thân mật để giải tỏa mọi hiểu lầm
MC Thành Trung còn ôm và chụp ảnh thân mật cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc để giải tỏa mọi hiểu lầm
Về phía nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc, cô cũng tạo được ấn tượng đặc biệt trong chương trình với phần trình diễn đầy máu lửa trên sân khấu. Ca khúc Dance with me to night do quán quân Nhân tố bí ẩn thể hiện nhận được nhiều tràng pháo tay bởi vũ đạo nóng bỏng, giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.