MC Thành Trung phản pháo lời tố thiếu chuyên nghiệp của Thái Thùy Linh

27/03/2017 13:59 GMT+7

Trước lời tố của Thái Thùy Linh, Thành Trung cho biết anh mong nữ ca sĩ giữ được thái độ bình tĩnh: 'Nổi nóng chỉ làm mọi thứ rối tung lên mà thôi'.

Hôm 26.3, Thái Thùy Linh "tố" MC Thành Trung vô trách nhiệm khi làm việc với công ty tổ chức sự kiện của vợ chồng cô, khiến gần 6.000 người phải chờ đợi. Nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ: "Thành Trung, bạn đang ở đâu, liên hệ với tôi hoặc công ty tôi gấp. Hẹn 11 giờ có mặt, bây giờ là 11 giờ 15 phút rồi. Tất cả điện thoại của bạn không liên hệ được. Nhân viên công ty nhà tôi nhắn, bạn không trả lời. Lần này là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc kiểu này bạn có nhớ không? Tôi thì nhớ chắc chắn đây là lần thứ hai bạn để mọi việc tệ đến mức tôi phải đăng tin ''Tìm MC đi lạc'' như thế này”.
Nữ ca sĩ viết thêm: “Tôi không phủ nhận rằng khi làm việc, bạn rất nhiệt tình. Nhưng độ chuyên nghiệp của bạn giảm ít nhất một nửa vì những cách làm ăn và cư xử như thế này”.
Được biết vợ chồng Thái Thùy Linh tổ chức một sự kiện ở Vĩnh Phúc và mời Thành Trung dẫn dắt chương trình. Đáp trả lời "tố" vô trách nhiệm của đồng nghiệp, MC Thành Trung thẳng thắn bình luận vào bài đăng của Thái Thùy Linh: "Tình hình là chương trình 12 giờ 20 phút mới bắt đầu và tôi đã có mặt lúc 12 giờ kém 10 phút nhé".
Anh phân trần: "Tôi lái xe nên không nghe điện thoại được. Tôi đi làm bao lâu nay chưa bao giờ làm ảnh hưởng tới giờ bắt đầu của chương trình. Các bạn làm chương trình luôn muốn mọi người đến rất sớm để yên tâm, tôi hiểu điều đó, nhưng không có nghĩa là phải đến sớm nhất. Tôi luôn đảm bảo công việc, bạn yên tâm nhé".
Liên lạc với MC The Remix 2017, Thành Trung cho biết thêm: "Tôi rất vui khi nhận được lời mời từ công ty của chồng Thái Thùy Linh để làm MC trong những chương trình lớn và quan trọng của công ty. Thái Thùy Linh và tôi cũng là chỗ thân tình, từng làm việc với nhau nhiều năm. Chính vì thế, tôi đã chủ động đến sớm hơn so với các chương trình khác để có thể chuẩn bị tốt hơn. Nhân viên công ty có hẹn tôi 11 giờ đến để chuẩn bị, nhưng tôi có chia sẻ rằng điều này là không cần thiết, vì chúng tôi đã làm cùng nhau nhiều chương trình rất thành công, và hiểu rõ cách làm việc của nhau rồi”.
Anh cũng cho rằng nếu làm với đối tác mới, anh thường đến sớm hơn so với giờ hẹn, đến trước giờ chương trình bắt đầu khoảng 30 phút để hỗ trợ đơn vị tổ chức.
“Sự tín nhiệm tôi xây dựng được trong công việc là do tôi không quan trọng show lớn hay show nhỏ. Với tôi, show nào tôi cũng làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình hết mình, bất kể quy mô. Tôi hiểu được mối lo "bể show" của các bạn. Nhưng việc "bùng show" hay đi trễ giờ, tôi chưa từng bị phàn nàn”, MC Thành Trung khẳng định.
Kèm theo đó, nam MC còn đăng tải ảnh chụp kịch bản chương trình, trong đó ghi rõ phần xuất hiện của MC là vào lúc 12 giờ 20 phút. Hiện tại, Thái Thùy Linh đã xóa dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.