MC Thanh Mai bỏ ra hàng trăm triệu đồng mua nước rửa tay, khẩu trang tặng người dân

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
11/03/2020 11:40 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 , MC Thanh Mai cùng các nhân viên viện thẩm mỹ của mình đã phát hàng chục ngàn khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho người dân.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lượng khẩu trang không đủ đáp ứng nhu cầu người dân và tình trạng giá sản phẩm bị đẩy lên cao, MC Thanh Mai quyết định tặng người dân TP.HCM khẩu trang và nước rửa tay. Theo nữ diễn viên Cô thủ môn tội nghiệp, hơn tháng qua khâu khó khăn nhất là tìm nguồn khẩu trang và nước rửa tay bởi tình hình khan hiếm diễn ra khắp các siêu thị, nhà thuốc. May mắn, người đẹp đã tìm được nguồn cung đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Ý tế, nhập khẩu trang về giúp nhiều người phòng ngừa dịch. "Những lúc khó khăn, mình có thể góp chút công sức giúp đỡ cho nhiều người thì dù có vất vả một chút tôi cũng vui lòng", cô nói.
Được biết nữ MC Sức sống mới được nghệ sĩ Việt Hương giảm 50% chi phí gel rửa tay mà công ty nữ danh hài sản xuất, cộng với nguồn khẩu trang được mua giảm giá của các công ty khác theo mục đích từ thiện, nên chỉ chi mỗi đợt phát khoảng hơn 100 triệu đồng. "Nếu không chi phí sẽ đội lên gấp đôi", Thanh Mai chia sẻ.

Hàng chục ngàn khẩu trang, chai nước rửa tay được phát miễn phí từ MC Thanh Mai

Ảnh: NVCC

Từ đầu tháng ba, MC Thanh Mai cùng tập thể nhân viên của mình phát những phần quà này cho người dân cần sử dụng. Cô khẳng định công tác đóng gói, chuẩn bị bảo đảm vệ sinh, tất cả thành viên đều đeo khẩu trang y tế và mang găng tay. Nữ nghệ sĩ cũng cho người đến xịt khuẩn cơ sở của mình, cũng như tuyệt đối vệ sinh khi dùng khăn, ga, gối... chỉ sử dụng một lần để chống dịch.
"Tôi không dám xác nhận mình sẽ phát đến bao lâu vì không dễ có nguồn mua. Tạm thời tôi đã mua được thêm 1.000 chai gel rửa tay của chị Việt Hương và khẩu trang họ sẽ giao để chúng tôi tặng tiếp đợt thứ ba. Còn sau này các công ty có hàng không, chi phí hợp lý... sức tới đâu mình làm tới đó", nữ MC nói thêm.
Hiện tại không chỉ tích cực với những bộ môn nghệ thuật, MC Thanh Mai còn dành khá nhiều thời gian để làm vlog về du lịch, ẩm thực để kết nối với mọi người bằng chính những bước đi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.