MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga cưới lần 9 ở Sài Gòn

20/07/2016 08:17 GMT+7

(iHay) Bà Thúy Nga vui vẻ tiết lộ cả hai sẽ tiếp tục làm đám cưới cho đến khi nào... bác sĩ không cho cưới nữa.

(iHay) Tổ chức đám cưới đến lần thứ 9, MC Thanh Bạch và Thúy Nga chọn một quán bar sang trọng ở TP.HCM để tiến hành các nghi thức cắt bánh kem, uống rượu giao bôi.

>> MC Thanh Bạch đã 5 lần làm đám cưới từ thiện cùng Thúy Nga Paris

Vừa xuất hiện, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga lập tức được cánh phóng viên vây quanh
Tối 19.7, MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tiếp tục tổ chức đám cưới nghệ thuật lần thứ 9 ở TP.HCM, thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Đến chúc mừng đám cưới của cặp đôi có sự hiện diện của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Nhật Tinh Anh, Mi-A của Gương mặt thân quen 2014...
Cách đây vài ngày, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở Long Thành (Đồng Nai) với nhiều khách mời như NSND Thanh Tòng, Phú Quý, Vy Oanh, Lâm Chi Khanh, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển... Nhưng lần này có sự khác biệt là MC Thanh Bạch đã chính thức thừa nhận "đám cưới là một sự kiện chứ không phải là đám cưới giả để quyên góp từ thiện". Bà Thúy Nga cũng vui vẻ tiết lộ cả hai sẽ còn tiếp tục làm đám cưới cho đến khi nào... bác sĩ không cho cưới nữa. 
Hồi tháng 10.2015, khi trả lời phỏng vấn iHay.vn, bà chủ trung tâm Thúy Nga thừa nhận tình cảm với MC Thanh Bạch. "Tình yêu giữa cô và chú Bạch còn bị đè nặng giữa xã hội, con cái và đủ thứ. Thành ra cô và chú Bạch chuyển qua đám cưới nghệ thuật. Đám cưới lần thứ 5 rồi. Có lẽ, chưa bao giờ có ai đám cưới nhiều đến như vậy, thường người ta đám cưới 5 lần là với 5 người khác nhau còn hai đứa cưới hoài mà hổng được". Lúc ấy, khi trao đổi với iHay.vn, MC Thanh Bạch một mực khẳng định chỉ là "đám cưới giả, nói cho vui và nhằm mục đích quyên tiền từ thiện". Thanh Bạch kể lại, anh và Thúy Nga đến tham dự chương trình từ thiện do nghệ sĩ Kim Cương đứng ra tổ chức nhằm mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho 200 anh em là nghệ sĩ, nhân viên, hậu đài... với số tiền giúp đỡ ước tính là 3 triệu mỗi người. Vì vậy, Thanh Bạch và Thúy Nga đã nghĩ ra cách tung tin "đám cưới giả" để thu hút sự chú ý, nhiều người biết đến và cùng chung tay giúp đỡ.
Tuy đã đám cưới nhiều lần nhưng MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga vẫn tiến hành tuần tự các nghi thức như uống rượu giao bôi, cắt bánh kem...
Cặp đôi không mặc đồ cô dâu, chú rể nhưng từng hành động, cử chỉ đều thể hiện sự thân mật
Bà Thúy Nga tình tứ khoác tay MC Thanh Bạch 
Cặp đôi chụp hình cùng quan khách đến dự lễ cưới lần thứ 9
Mi-A
Nhật Tinh Anh 
Ưng Hoàng Phúc
Diễn viên trẻ Hà Hiểu Minh bên chú rể Thanh Bạch - Ảnh: Hoàng Giang
Kim Cương đã đến tham dự
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.