MC Quỳnh Hoa cùng 20 nghệ sĩ tình nguyện hỗ trợ chống dịch

Thế Sang
Thế Sang
02/06/2021 17:33 GMT+7

MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM vừa đứng ra kêu gọi các nghệ sĩ tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố .

Sau 5 ngày (kể từ 29.5), MC Quỳnh Hoa đã kêu gọi được hơn 231 triệu đồng, 802 bộ đồ bảo hộ, 2.850 cặp găng tay y tế, trên 105.000 khẩu trang y tế... để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Liên lạc với nữ MC, cô cho biết thường xuyên cập nhật thông tin trên trang Facebook cá nhân - cũng là nơi đầu tiên mà cô phát đi thông báo kêu gọi tình nguyện viên tham gia cùng mình. 

MC Quỳnh Hoa (áo đen) tiếp nhận các vật dụng quyên góp

Ảnh: NVCC

MC Quốc Bình, MC Phùng Thế Phi, Á vương Hoàng Phi Kha, diễn viên Việt kiều Peter Phạm... đã tham gia đội hình tình nguyện hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, hướng dẫn người dân các thủ tục cần thiết xuyên đêm tại Q.Gò Vấp và H.Nhà Bè (TP.HCM). Nhóm được trang bị đồ bảo hộ, găng tay y tế, mặt nạ chống giọt bắn để đảm bảo an toàn trong ca trực. Theo MC Quỳnh Hoa, đến chiều nay 2.6, nhóm nghệ sĩ tình nguyện tham gia đã có gần 20 thành viên.

Nhóm nghệ sĩ hỗ trợ lấy mẫu tại H.Nhà Bè, TP.HCM trong đêm 1.6

Ảnh: NVCC

MC Quỳnh Hoa chia sẻ: "Nhóm chúng tôi hỗ trợ các nội dung như điều phối hướng dẫn người dân lấy mẫu, nhập liệu vào máy tính, viết phiếu ghi tên cho người dân... Còn việc lấy mẫu là của nhân viên y tế". 
Tính đến đầu giờ chiều 2.6, nhóm của MC Quỳnh Hoa đã kêu gọi thêm được 500 thùng carton lớn để đóng đồ đạc của sinh viên trong một khu ký túc xá được trưng dụng để làm khu cách ly tập trung. Lời kêu gọi của nữ MC đã được nhiều nghệ sĩ, nhà hảo tâm nhiệt tình hưởng ứng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.