MC Quỳnh Giang trở lại sân khấu hát mừng Giỗ tổ vua Hùng

05/04/2017 12:13 GMT+7

MC Quỳnh Giang mới đây đã khoe giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Huyền Trân công chúa trong tập đặc biệt nhân Giỗ tổ Hùng Vương của chương trình Thư về miền Trung.

Nhắc đến Quỳnh Giang, mọi người đều nghĩ đến gương mặt có má lúm đồng tiền với nụ cười tươi tắn của nữ MC, phát thanh viên Đài truyền hình TP.HCM. Cô sinh năm 1977 và từ nhỏ đã theo đuổi ca hát, tham gia nhiều chương trình ca nhạc tại Nhà thiếu nhi thành phố. Sau đó, Quỳnh Giang rẽ hướng làm MC, BTV, được biết đến nhiều bởi vai trò dẫn dắt hàng loạt chương trình như Nhịp cầu âm nhạc, Tiếng hát truyền hình, Giai điệu tình thương, Câu chuyện ước mơ...
Trong Thư về miền Trung số 14 với chủ đề Việt sử oai hùng, phát sóng kỷ niệm Giỗ tổ Hùng Vương, nữ biên tập viên tài năng đã cho thấy sự am hiểu sâu rộng về các nhân vật, sự kiện lịch sử Việt Nam. Cùng đàn em là MC Huỳnh Giao, cả hai bằng cách dẫn dắt nhẹ nhàng đưa người xem trở lại thời kỳ oai hùng của buổi đầu dựng nước.
Đặc biệt, không chỉ giới thiệu đến khán giả loạt bài hát tôn vinh những người có công với Tổ quốc hay bản nhạc về lòng yêu nước, Quỳnh Giang còn trở lại sân khấu trong vai trò ca sĩ, mang đến những giai điệu da diết khi hóa thân thành nhân vật Huyền Trân công chúa.
MC Quỳnh Giang và Huỳnh Giao lật giở những trang sử oai hùng của dân tộc trong vai trò dẫn chương trình
Cô trình bày ca khúc bằng tất cả cảm xúc cũng như lòng cảm phục của mình trước tài sắc và sự hi sinh của vị công chúa dành cho đất nước. Lúc chia sẻ về nhân vật lịch sử này, giải tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1998 cũng bật khóc vì xúc động.
Cô chia sẻ trong nghẹn ngào: “Đây là lần thứ hai Giang thể hiện ca khúc này. Lần đầu tiên thì chưa được đến thăm đền thờ của bà ở Huế, nhưng cách đây một năm thì Quỳnh Giang đã được đến đó thắp hương cho bà. Và hôm nay được biểu diễn lại ca khúc này, Quỳnh Giang rất xúc động và thương cảm cho một người con gái đã phải gác lại mối tình riêng của mình, hi sinh tất cả vì lợi ích dân tộc...”.
Thư về miền trung số 14 với chủ đề Việt sử oai hùng còn có sự góp giọng của NSƯT Anh Bằng, Ngọc Mai, Thanh Sử, Nguyễn Phi Hùng, nhóm FM… sẽ được phát sóng tối 6.4 trên kênh VTV8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.