MC Quỳnh Chi trải lòng cuộc sống hậu chia tay đại gia, sống xa con

19/10/2017 17:17 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với con trai đại gia Diệu Hiền, MC Quỳnh Chi khóc cạn nước mắt khi gia đình chồng đưa con trai sang Mỹ. Tuy nhiên hiện tại cô đang cố gắng từng ngày để sớm đoàn tụ với con.

Quỳnh Chi kết hôn vào tháng 2.2012. Đám cưới của cô từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì mức độ xa hoa, hoành tráng. Sau đó, hai vợ chồng đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, đến năm 2015, Quỳnh Chi lên báo tuyên bố đã ly dị. Con trai cô được chồng và gia đình đưa sang Mỹ sống. Thời điểm ấy, Quỳnh Chi tìm mọi cách giành quyền nuôi con nhưng nỗ lực của cô gần như vô vọng, thậm chí có lúc bị gia đình chồng cấm tiếp xúc với con trai. Bế tắc, mệt mỏi, có thời gian, cô tự giam mình trong phòng.
Gặp lại Quỳnh Chi ở thời điểm này, nữ diễn viên - MC cho biết cô đã thông suốt và dẹp bỏ những suy nghĩ cá nhân để hướng đến tương lai của con mình. Cô tâm sự: "Ban đầu, tôi buồn kinh khủng khi không được gần con nhưng sau này, tôi đã suy nghĩ tích cực hơn. Dù sao con ở Mỹ cũng sẽ có điều kiện tốt hơn, cuộc sống tốt hơn nên tôi tạm yên tâm để tập trung lo chuyện kinh doanh. Mỗi ngày, hai mẹ con vẫn Facetime cùng nhau rất vui vẻ. Chồng cũ cũng tạo điều kiện cho tôi sang Mỹ thăm con".
Quỳnh Chi trong chuyến sang thăm con trai tại Mỹ hồi đầu năm 2017 Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sau thành công với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Cánh diều 2017 cho phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Quỳnh Chi dành một khoảng lặng để chuẩn bị cho một dự án điện ảnh khác, kết hợp cùng diễn viên Quý Bình, dự kiến ra rạp vào cuối năm 2017. Song song đó, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Nữ diễn viên cho biết sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, đã đến lúc cô phải chủ động tìm hướng đi mới cho bản thân mình, sao cho vừa thỏa mãn đam mê làm nghề, vừa chu toàn về kinh tế.
Hiện tại, người đẹp không nghĩ đến chuyện yêu đương mà chỉ tập trung vào công việc và mong sớm đoàn tụ cùng con. Mới đây, cô đã có "tâm thư" đầy xúc động dành cho con trai trên trang cá nhân: "Mẹ thấy nụ cười và tất cả những gì con đang có, rất rõ ràng và mẹ phải chọn giữa một bên là được gần con và một bên là tương lai của con. Và mẹ đã chọn. Ai không hiểu cho mẹ, họ phán xét, nhưng mẹ tin mẹ có cái lý của mẹ. Còn thì mẹ luôn nhắc mình mỗi khi thèm hơi con, là Chi ơi, thành công đi đã, mang lại được môi trường tốt hơn cho con đi đã, rồi hãy nghĩ tiếp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.