MC quyến rũ bậc nhất trên VTV: ‘Tôi thích được khen duyên dáng hơn là sexy’

06/12/2016 16:07 GMT+7

(iHay) Nhiều người bất ngờ khi biết Thanh Thanh Huyền năm nay mới vừa tròn 20 tuổi.

(iHay) Gây ấn tượng trên sóng VTV trong những chương trình ca nhạc, thời trang và mới đây là S Vietnam, khá nhiều người bất ngờ khi biết cô gái ở Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Thanh Thanh Huyền năm nay mới vừa tròn 20 tuổi.
Chân dung nữ MC có hình thể cuốn hút - Ảnh nhân vật cung cấp
Hẹn mãi mới gặp được Thanh Thanh Huyền, cô gái sinh năm 1996 và đang là sinh viên tại TP.HCM. Thanh Thanh Huyền sinh ra và lớn lên ở Nha Trang, Khánh Hòa được chọn lựa là MC cho hàng loạt các chương trình lớn và chiếm được tình cảm của khán giả.
* Mọi người ấn tượng với vóc dáng và nụ cười rất đẹp của Huyền, bí quyết của Huyền là gì?
Bí quyết của tôi là tập thể dục. Đặc biệt là phải tập thể dục hoặc vận động tay chân để thoát mồ hôi, cơ thể săn chắc và năng động hơn. Khi suy nghĩ tích cực và yêu đời, tự khắc thần thái và khuôn mặt sẽ luôn rạng rỡ và tươi vui.
* Những chương trình S Vietnam gần đây thấy Huyền trong vai trò MC, nhân vật trải nghiệm, chắc chắn là có nhiều câu chuyện hậu kỳ vui quanh những chương trình này?
S Vietnam là một chương trình trải nghiệm rất thú vị. Tham gia chương trình này tôi có cơ hội được đi mọi miền đất nước, tìm hiểu phong tục, ẩm thực mỗi miền, gặp gỡ nhiều người và kể lại cho khan giả những câu chuyện văn hóa đặc sắc.
Thời gian tới tôi sẽ còn nhiều kế hoạch khác, mọi người sẽ thấy Thanh Thanh Huyền đầu tư nhiều hơn về chuyên môn và hình ảnh, để tham gia những chương trình lớn hơn và thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới. Tôi rất mong khán giả sẽ ủng hộ mình, như đã luôn ủng hộ tôi thời gian qua.
* Hoa hậu vẫn luôn là một danh hiệu mà mọi người vẫn khao khát, dù nhiều thị phi. Từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, vào Top 15, Huyền thấy điều lớn nhất mà bạn có được là gì? Huyền nghĩ gì về việc những hoa hậu mắc scandal từ những thói quen cá nhân thời gian qua?
Thành công lớn nhất, có lẽ là tôi đã thực hiện được ước mơ thi Hoa hậu Hoàn vũ mà mình ấp ủ từ khi còn bé. Ngoài ra, sau cuộc thi, mọi người biết đến tôi nhiều hơn, vì thế cũng đắt show MC và quảng cáo hơn.
Danh hiệu hoa hậu là phần thưởng cao quý cho sự nỗ lực và may mắn, không dễ gì đạt được. Tôi luôn quan niệm rằng, một khi đã đội chiếc vương miện danh giá trên đầu thì phải giữ cho hào quang đó thật rực rỡ trong mắt công chúng. Lúc đó, hình ảnh cuộc sống riêng tư, sở thích cá nhân phải biết tiết chế để không ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một hoa hậu.
Thanh Thanh Huyền trong sự kiện hôm 5.12
* Nhiều người nói Thanh Thanh Huyền đẹp kiểu sexy, Huyền thấy sao?
Tôi thích được khen là duyên dáng hơn. Tôi không ngại biến hóa hình ảnh để phù hợp cho từng sự kiện. Có lúc sexy trong những show thời trang. Nhưng những khi mặc áo dài dẫn chương trình chính luận - văn hóa thì phải thật dịu dàng và thanh lịch. Duyên dáng là khí chất riêng của phụ nữ Việt Nam.
* Trong tương lai, Thanh Thanh Huyền sẽ là một MC và…?
Tôi nghĩ rằng sẽ là rất nhiều. Xin cho tôi giữ bí mật này, trong thời gian ngắn tới, rất mong quý khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ tôi dù ở vai trò nào.
* Huyền yêu thể thao, quan tâm đến bóng đá, từng thấy Huyền bình luận bóng đá trên truyền hình, vậy có bao giờ Huyền nghĩ bạn trai của bạn sau này là cầu thủ không?
Tôi yêu bóng đá nhưng không thích bạn trai mình là cầu thủ. Vì các anh này đào hoa lắm. Cuộc sống bận rộn với công việc và học tập nên tôi mong muốn cảm giác yên bình trong tình yêu (cười). Nhưng biết đâu “Ghét của nào trời trao của đó!”
* Cảm ơn Huyền vì cuộc trò chuyện
Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực để ngày càng thành công hơn trong vai trò MC - Ảnh nhân vật cung cấp
MC Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, tên của cô được ghép bởi cả họ bố, họ mẹ và một phần tên của nữ nghệ sĩ mà gia đình hâm mộ là Thanh Thanh Hiền.
Huyền sinh năm 1996 tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Cô khá đa tài, ngoài khả năng làm MC, Thanh Thanh Huyền biết chơi đàn tranh. Cô từng là một DJ giỏi, trước đây từng làm việc trong lĩnh vực này 3 năm.
Thanh Thanh Huyền được tập múa hát tại nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Nha Trang từ nhỏ. Sau một lần tình cờ được phát hiện ra giọng đọc truyền cảm, Thanh Thanh Huyền được mời về làm việc tại Đài phát thanh truyền hình Khánh Hòa, dẫn các chương trình thiếu nhi. Năm 2015, Thanh Thanh Huyền tham gia Hoa hậu Hoàn vũ và vào Top 15.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.