MC Quyền Linh nói gì khi ‘đỡ đầu’ cho 10 cô gái O2O Girl Band?

Dạ Ly
Dạ Ly
15/12/2019 12:40 GMT+7

MC Quyền Linh từng tuyên bố sẽ bớt việc trong showbiz, nhưng rồi anh lại phá lệ nhận lời làm 'ba đỡ đầu' cho nhóm nhạc mới toanh gồm 10 cô gái mang tên O2O Girl Band. Nhóm vừa ra mắt MV Mơ về anh - Eu te amo

Nhiều người khá bất ngờ khi biết MC Quyền Linh nhận làm “ba đỡ đầu” cho nhóm O2O Girl Band bởi không nghĩ anh liên quan đến âm nhạc. Nhưng ít người biết rằng, trước nhóm O2O, Quyền Linh từng hỗ trợ nhóm nhạc đông thành viên P336 để có vị trí hôm nay.
Về lý do làm "ba đỡ đầu" cho 10 cô gái và liệu lĩnh vực âm nhạc có phù hợp, Quyền Linh cho hay: “Tôi có những kinh nghiệm làm nghề và mối quan hệ của mình để dẫn dắt các con đi những bước đầu tiên. Như mọi người đã nhìn thấy được sự trưởng thành của các con trong MV đầu tiên vừa ra mắt Mơ về anh - Eu te amo. Trước đây tôi cùng với nhà sản xuất đã giúp phát triển mô hình nhóm nhạc P336 thành công như hiện nay nên việc đỡ đầu cho nhóm O2O không có gì khó khăn”.

Năng lượng tích cực từ các cô gái trẻ làm Quyền Linh thấy mình trẻ trung, yêu đời hơn

ẢNH: MCV

Năng lượng tích cực làm 'ba' Quyền Linh… hồi teen
MC Quyền Linh còn thú nhận khi làm việc và trò chuyện cùng 10 cô gái trẻ của O2O Girl Band, anh được cập nhật và học thêm nhiều điều mới mẻ, hiện đại. Bởi O2O Girl Band được biết đến là nhóm nhạc thời 4.0 khi quy tụ những cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội. Họ đa sắc màu, đa phong cách và luôn đi đầu trong những xu hướng về âm nhạc, thời trang, ẩm thực, du lịch...
Một số thành viên O2O Girl Band từng gây sốt trên mạng xã hội như: Hà Elly (nhân tố gây “bão” tại Giọng ải giọng ai với giọng hát nội lực), Việt Ngân (cô gái có nhiều sáng kiến "bá đạo", dễ thương tại chương trình Giải mã tình yêu), Nếp (hot TikToker, luôn có những ý tưởng sáng tạo với các video triệu view)…
“Các con truyền cho tôi năng lượng tích cực và tôi cảm thấy mình trẻ ra rất nhiều. Nhìn các cô gái đôi mươi thể hiện đam mê với âm nhạc, tôi xúc động như người cha nhìn thấy ước mơ của con gái ruột mình vậy. Tôi muốn chắp thêm đôi cánh, hiện thực hóa đam mê của các con. Cái khó của nhóm nhạc này là mỗi người đều có cá tính riêng, làm sao để dung hòa những cá tính đó không hề dễ dàng. Nhưng tôi chọn cái khó để được cùng các con học hỏi và trau dồi".

MC Quyền Linh tự hào nói về các con gái mà mình đỡ đầu

ẢNH: MCV

Ngoài việc ra mắt nhóm nhạc với MV đầu tiên Mơ về anh - Eu te amo, MC Quyền Linh tiết lộ anh đã thương thảo thành công những khóa huấn luyện và đầu tư cho các sản phẩm mới của O2O Girl Band tại thị trường Nhật Bản trong thời gian tới.

Các cô gái trẻ của O2O Girl Band với cá tính riêng biệt

ẢNH: MCV

Giữa thị trường âm nhạc Việt Nam đang thiếu vắng các nhóm nhạc nữ trẻ được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, sự xuất hiện của O2O Girl Band là rất cần thiết. Qua sản phẩm đầu tay, có thể thấy ngoài phong cách âm nhạc trẻ trung, tràn đầy năng lượng với dòng nhạc điện tử, 10 cô gái của O2O còn kết hợp nhuần nhuyễn vũ đạo.
Theo MC Quyền Linh, bên cạnh sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp, nhóm sẽ còn tung những phiên bản MV bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, một MV chuyên về nhảy (dance)… để mọi người có thể thấy được khả năng đa dạng của O2O Girl Band. Ngoài ra, nhóm còn tham gia những dự án riêng như: truyền hình thực tế Trại huấn luyện vui nhộn từ phiên bản Những cô nàng năng động; chương trình truyền hình Giải mã tình yêu; góp mặt vào các sitcom cũng như dự án phim Người thứ 3 trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.