MC Quang Bảo kể chuyện 'dằn mặt' người yêu của Tùng Leo

Thành Long
Thành Long
04/12/2019 21:40 GMT+7

MC Quang Bảo đã có những chia sẻ thú vị về chuyện dằn mặt người yêu của thầy giáo mình là Tùng Leo trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Trong chương trình, Tùng Leo khiến nhiều người bất ngờ khi tự nhận mình là người lụy tình. Anh tâm sự: “Tùng với Quang Bảo có tình yêu riêng nhưng mà người kia không thích điều đó thì chúng tôi chỉ nói với nhau rằng bình yên nha anh hoặc bình yên nha em vì chúng tôi chỉ cần giữ được sự bình yên. Nếu không bình yên thì đứa còn lại sẽ nhảy vào”. Trước chia sẻ này, Quang Bảo tiết lộ: “Có một lần là khi ở bên Hàn Quốc, đó là ngày mà anh Tùng quằn quại về mặt cảm xúc nhất. Lúc đó anh nhắn tin giữa đêm mà Bảo thì ở Hàn, mình không biết làm thế nào để mà chạy đến bên cạnh anh”.
Sau vụ việc đó, Quang Bảo quyết định “xen vào” bằng cách gặp thẳng người yêu Tùng Leo và khuyên họ nên tránh xa nếu thực sự không phù hợp với người bạn thân của mình. “Cứ người nào mà Bảo thấy có thể làm tổn thương Tùng thì Bảo sẽ ngăn chặn ngay bằng cách không nói với tôi mà nói thẳng với người ta”, Tùng Leo kể thêm. Giải thích về hành động “xen vào” những mối quan hệ của Tùng Leo, Quang Bảo chia sẻ: “Tính Bảo không thích xen vào chuyện của người khác nhưng mà từ sau lần đó, ít nhất 2 lần nữa anh Tùng đã tổn thương nên Bảo phải dằn mặt đúng nghĩa”. Đồng thời, Quang Bảo tiết lộ kết quả của những lần “dằn mặt" đó là đã có một người “bỏ chạy" sau khi gặp anh.

Hai thầy trò không ngại bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, Quang Bảo và Tùng Leo bật mí nhiều sự trùng hợp mà họ cho đó là duyên khiến cả hai xích lại gần nhau hơn. Khoảng thời gian đầu khi mới vào nghề, Quang Bảo là dân "ngoại đạo" khi anh là vận động viên thể thao. Sau khi thi đấu xong thì anh chưa biết làm công việc gì tiếp theo để có thêm thu nhập nên lấn sang MC thay vì ý định làm người mẫu ảnh như trước đó. Mối duyên với người thầy của mình cũng bắt đầu từ đây và chính Tùng Leo đã chỉ dạy, nâng đỡ cho Quang Bảo từ năm 2010. “Để nhìn thấy tố chất của một vận động viên thể thao thành một nhân vật giải trí như bây giờ thì đó là sự may mắn của Tùng. Vì nếu không phải gặp đúng người như Quang Bảo mà là ai khác thì cũng khó để mà Tùng có một cậu học trò để tự hào sau này”, Tùng Leo tâm sự.
Cuối chương trình, Tùng Leo cảm ơn Quang Bảo đã mang đến sự tích cực, tươi mới cho anh: “Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc sống của anh 10 năm nay vì nếu không có em, anh sẽ vẫn nổi tiếng nhưng sự có mặt của em đã khiến mọi người nhìn về anh thiện cảm ơn thay vì ném vào anh những điều khắc nghiệt”. Đồng thời, anh cũng không quên nhắn gửi học trò: “Mỗi khi em làm điều gì khiến anh buồn lòng thì hãy tin anh luôn hiểu tại sao, anh không bao giờ trách móc em”. Trước đó, Quang Bảo cũng bày tỏ sự biết ơn đối với người bạn, người thầy của mình: “Điều quý giá nhất trong cuộc đời này là không ai nghĩ mình làm được nhưng đâu đó vẫn có người có niềm tin ở mình, hiểu mình và cảm ơn anh đã dành cho em điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.