MC Phương Mai đón tuổi mới ở khách sạn 5 sao bên 'người tình tin đồn'

02/07/2018 13:19 GMT+7

Mới đây, giọng ca Xinh đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho MC Phương Mai. Người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee vì thường xuyên lộ ảnh thân thiết từ năm 2012 đến nay.

Vốn là người sống khép kín nên Nathan Lee chỉ có một vài người thân đã gắn bó với anh trong nhiều năm qua và MC Phương Mai là một trong số đó. Cả hai thân thiết đến mức từng bị nghi ngờ là đang hẹn hò với nhau. Tối 1.7, cặp đôi hạnh phúc đón sinh nhật của nữ MC xinh đẹp ở một khách sạn 5 sao ngay giữa trung tâm TP.HCM.
Trong không khí riêng tư và ấm cúng, nhà thiết kế Hoàng Ngân là người bạn thân duy nhất góp mặt trong buổi tiệc sang trọng này. Được biết, mỗi năm, Nathan Lee và Phương Mai luôn tổ chức sinh nhật bên nhau, dù lịch làm việc có bận rộn đến thế nào. Nam ca sĩ vừa hủy chuyến công tác tại tuần lễ thời trang Paris (Pháp) để ở lại đón sinh nhật của Giải vàng Siêu mẫu 2012.
Cả hai rất tình tứ dù liên tục khẳng định chỉ là bạn bè Ảnh: NVCC
Phương Mai hiện là MC song ngữ đắt show sự kiện bậc nhất Việt Nam, với khả năng dẫn dắt lưu loát bằng cả hai thứ tiếng Anh - Việt. Phương Mai cũng từng tham gia vai chính một vài bộ phim chiếu rạp và chuẩn bị có dự án truyền hình.
Gắn bó với nhau từ nhiều năm nay trên sân khấu cũng như ngoài đời thường, cặp đôi Nathan Lee - Phương Mai luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nhau dù không ít lần khẳng định cả hai chỉ là bạn. Anh từng chia sẻ coi người đẹp này như tri kỷ và luôn đứng sau, bảo vệ, ủng hộ cô trong mọi tình huống. MC Phương Mai cho biết cô coi Nathan Lee như gia đình của mình và rất tự hào về người anh giỏi giang với cách sống tình cảm khiến cô luôn cảm thấy an toàn và thoải mái.
Buổi tiệc sang chảnh được Nathan Lee tự tay chuẩn bị cho Phương Mai Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ đã hủy chuyến công tác dài ngày ở Pháp để ở bên người đẹp trong dịp đặc biệt này Ảnh: NVCC
Buổi tiệc chỉ có một khách mời duy nhất là nhà thiết kế Hoàng Ngân Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.