MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng

20/07/2013 08:39 GMT+7

(iHay) Nhiều người tiếc cho Trần Hoàng vì các HLV không cứu thí sinh này dù anh được khán giả khen nức nở.

(iHay) Nhiều người tỏ ra nuối tiếc khi thí sinh Trần Hoàng bị loại quá sớm trước đối thủ quá mạnh là Dương Hoàng Yến trong vòng Đối đầu phát sóng tối 14.7.

>> Vòng đối đầu: Đàm Vĩnh Hưng loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Giọng hát Việt 2013: Anh Huy không phục khi Minh Sang thắng vòng Đối đầu

Dương Hoàng Yến và Trần Hoàng là cặp đôi để lại nhiều tranh cãi sau vòng thi Đối đầu vừa diễn ra tuần trước. Cả hai trình diễn ca khúc Gọi anh của nhạc sĩ Dương Thụ và chiến thắng của Dương Hoàng Yến - thí sinh mạnh nhất đội Mỹ Linh - không có gì để tranh cãi.

MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng 1
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự nuối tiếc cho Trần Hoàng phải ra đi sớm vì Dương Hoàng Yến quá mạnh

 


MC Phan Anh cho rằng sự ra đi của Trần Hoàng là vì thiếu may mắn - Ảnh:  LVPH

Phần ồn ào nhất mà cư dân mạng tranh luận chính là việc để thí sinh Trần Hoàng phải ra đi trong khi các HLV có quyền cứu thí sinh. Ngoài ra, phần trình diễn của Trần Hoàng được khen nức nở.

Bản thân HLV Quốc Trung còn đưa ra nhận xét rằng: “Nếu là HLV của cặp này thì tôi có cảm tình với Trần Hoàng hơn vì Hoàng Yến hát còn thiếu cảm xúc, hơi phô diễn kỹ thuật quá đà”. Vậy lý do gì các HLV “bỏ rơi” Trần Hoàng?

 
Khi HLV khen 1 thí sinh của đội khác chưa chắc là khen hoàn toàn theo ý khen. Ngay cả khi chê cũng có dụng ý trong đó. Câu nói “thí sinh là những quân cờ” trong 1 chừng mực nào đó rất đúng. Cuộc chơi là nơi các HLV chứng tỏ khả năng huấn luyện của mình. Mỗi người đều có sự tính toán và cảm tính, thế nên đừng trách HLV vì quyết định của họ. Giọng hát Việt là bài toán của các HLV.
MC Phan Anh
Chia sẻ với iHay.vn, MC Phan Anh tiết lộ nguyên nhân này. Thật ra, phần thi của Trần Hoàng và Dương Hoàng Yến rơi vào chặng cuối khi các HLV đã sử dụng hết quyền cứu thí sinh. Có thể thấy các HLV dù khen nức nở và nuối tiếc kiểu gì cũng không thể cứu được chàng trai Quảng Trị. Chỉ là phần thi này được xáo trộn và trình chiếu trước nên khán giả tưởng rằng các HLV không ra tay mà thôi.

Theo MC Phan Anh, trong vòng Đối đầu này, các HLV đã nhiều lần muốn thay đổi format để cứu thí sinh. "Tuy nhiên, chúng ta đã tạo ra luật chơi thì phải tôn trọng luật. Nếu chỉ vì cứu thí sinh mà thay đổi luật thì sẽ còn phải thay đổi rất nhiều lần nữa. Đã tham gia cuộc chơi thì phải chấp nhận", MC Phan Anh phân tích.

Cũng nhân chuyện này, MC Phan Anh chia sẻ về tâm tư của riêng mình về cuộc thi.

“Những gì chúng ta nhìn thấy trên truyền hình không phải là tất cả mọi sự việc mà chính những người trực tiếp thực hiện chương trình mới hiểu được vì sao. Thế nên chúng ta khi muốn nhận xét hay phán xét gì thì phải tìm hiểu kỹ, nếu không lời nhận xét đó có thể trở thành trò cười”, MC Phan Anh cho biết.

MC điển trai cũng thừa nhận rằng mình từng cười tủm tỉm vì những nhận xét như vậy.

Nhận xét về các HLV năm nay, MC Phan Anh cho rằng họ là những người rất đáng khâm phục, trân trọng, đáng nể vì mỗi người đều có một thế mạnh riêng, giúp chương trình đạt được sự hấp dẫn như nhà sản xuất mong muốn.

MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng 1
Các HLV nhiều lần muốn đổi luật chơi để cứu thí sinh

"Chương trình có thể kém hấp dẫn ở vòng Giấu mặt so với mùa đầu tiên nhưng càng về sau, chính tài năng và bản lĩnh của các HLV mùa này sẽ góp phần làm chương trình thêm phần hấp dẫn", MC Phan Anh chốt lại.

MC Phan Anh giải tỏa thắc mắc mùa nắng nóng

Nhằm giúp bạn đọc có kiến thức sống khỏe và an toàn đặc biệt trong giai đoạn mùa nóng này, Báo Thanh Niên tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề "Khỏe và An Toàn trong mùa nóng" với sự tham gia của MC Phan Anh vào ngày 19.7. Cùng xem một số giải đáp của MC Hà Thành này:

MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng 1

* Anh Phan Anh ơi, hôm vừa rồi anh viết status là dậy thì lại vì mọc nhiều mụn. Anh đã đỡ chưa? Tuyết Minh(7/22 Lê Trọng Tấn, Hà Nội)

- MC Phan Anh: Cảm ơn Tuyết Minh đã quan tâm đến giai đoạn "dậy thì" của anh nhé. 

Thực ra, nếu đọc kỹ những comment bên dưới thì em cũng biết là anh chỉ đùa một chút cho mùa hè bớt nóng thôi. Nhưng chuyện mụn thì cũng có thật mà anh nghĩ lý do là mình đã ăn quá nhiều đồ nóng mà lại quên uống thật nhiều nước để giải độc và giải nhiệt.

* Xin cho em hỏi bí quyết sống khỏe trong mùa nóng của anh Phan Anh là gì? Anh có thể cho mọi người biết được không? Cảm ơn anh. Thanh Minh(Bình Dương)

- MC Phan Anh: Chào bạn, Phan Anh nghĩ rằng để sống khỏe trong mùa nóng thì mình phải làm sao để sống sót qua mùa... lạnh đã. Nói vui với bạn một chút để giảm nhiệt mùa hè đi vậy thôi.

Còn trong thực tế thì mùa nóng, Phan Anh tránh ra đường và làm việc vào những lúc nắng gắt. Nếu bắt buộc phải ra thì chịu khó sử dụng mũ, khăn bịt mặt, áo chống nắng. Có một kinh nghiệm mà Phan Anh nhận thấy là khi làm việc ngoài nắng thì mặc quần áo dầy một chút lại rất tốt cho cơ thể.

Ngoài ra, thì mình chịu khó uống nhiều nước, nước mát, hoặc các loại trà như trà xanh, trà thảo mộc cũng rất tốt...

Chúc bạn sống khỏe trong mùa nóng rồi chuẩn bị ra Hà Nội để đón mùa lạnh với Phan Anh nha!

* Anh Phan Anh ơi, có bao giờ anh ăn phải những thức ăn không hợp vệ sinh an toàn thực phẩm không? Nếu có thì anh thường phải làm gì để đảm bảo tốt cho sức khỏe của mình? Xin cảm ơn. AnAn (Cần Thơ)

- MC Phan Anh: Chào người Cần Thơ.

Phan Anh nghĩ rằng là 100% người Việt Nam chúng ta đều đã rơi vào tình huống như vậy. Phan Anh cũng thế thôi, mặc dù tự cảm thấy mình là người rất "tốt bụng" nhưng có đôi lần cũng bị anh Tào hỏi thăm :D .

Tuy nhiên, phải nói rằng sức hấp dẫn từ thức ăn đường phố là không thể cưỡng lại thế nên bây giờ chỉ còn cách là nâng cao cảnh giác thôi. Đi ăn ở đâu cũng nên ngó nghiêng xem có hợp vệ sinh không chẳng hạn. Rồi nếu phải có chương trình quan trọng thì trước đó Phan Anh sẽ tránh không ăn những chỗ lạ nữa.

Tạm thời mới biết làm như vậy thôi bạn ah.

* Anh Phan Anh ơi, em hay nhìn thấy anh trên tivi, em thấy anh ngày càng khỏe, trẻ, đẹp ra và lại giỏi nữa, vậy anh có những bí quyết gì chia sẻ cho em biết với, em cảm ơn anh. Hà Trang (Cà Mau)

- MC Phan Anh: Cảm ơn em đã quá khen nhé! Nhiều cái thấy trên ti vi vậy mà "hổng có zậy" đâu em ơi. Các anh chị chuyên viên hóa trang, ánh sáng, quay phim sẽ giúp cho mọi người đều có thể lộng lẫy trên tivi, tuy nhiên có một điều thì chỉ có thể mình giúp mình thôi. Đó là phải có một tinh thần thể tốt, mà muốn có tinh thần tốt thì sức khỏe cũng rất là quan trọng.

Hiện nay anh đi tập thể dục khá thường xuyên, chạy bộ, bơi lội, kick boxing, ngoài ra trong chế độ ăn uống thì anh thực ra không kiêng cữ gì song chịu khó uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả.

Đây là lời khuyên của các chuyên gia mà ai cũng thấy đúng nhưng không phải ai cũng chịu khó thực hiện. Rất may là ở nhà anh luôn có hai người phụ nữ quyền năng nhắc nhủ nên anh cũng được hưởng lây.

Em cũng chịu khó làm theo nhé, chắc chắn là phát huy tác dụng đó!

* Anh Phan Anh ơi, trong ngày nóng anh thích ăn món gì nhất ạ? Phạm Thu Hạnh(Xuân Đỉnh, Hà Nội)

- MC Phan Anh: Anh là một người hảo ngọt nên rất thích ăn chè, kem, hoa quả dầm, sinh tố, nước ép... và cả những lời khen nữa (cái này là thứ ngọt ngào nhất đúng không em? (cười)).

* MC Phan Anh có bí kíp nào giữ da không bị bắt nắng không? Em thấy da anh lúc nào cũng trắng như da con gái. HìHì. Hoàng Mai Ngọc(Cầu Giấy)

- MC Phan Anh: Anh là người tôn trọng sự thật nên phải thẳng thắn với em nhé. Da anh trắng là nhờ... photoshop đó. Hình chụp bao giờ cũng có đôi chút chỉnh sửa em ah.

Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ một vài kinh nghiệm mà các chuyên gia chỉ cho anh này.

Thứ nhất là em phải chịu khó chống nắng cho da bằng kem chống nắng, mũ nón. Không chỉ khi ra trời nắng đâu em nhé, thậm chí dưới ánh đèn thường cũng có thể gây sạm da đó.

Thứ hai, rất đơn giản là uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày. Cái này rất tốt đấy em. Vì khi da bị khô, mất nước, sẽ bắt nắng càng nhanh hơn.

Thứ ba, em chịu khó dưỡng da một chút, cái này thì nên chọn các hãng mỹ phẩm uy tín có thương hiệu.

* Thời tiết nóng bức khiến cho tâm trạng con người nhiều lúc nóng nảy, bực nhọc, khó chịu… những lúc như vậy thì anh thường làm gì để giảm bớt stress, anh có thể chia sẽ kinh nghiệm của mình không? Xin cảm ơn anh. Nhã Hồng (Vĩnh Long)

- MC Phan Anh: Đúng như bạn nhận xét! Và nếu bạn đã nhận xét được như vậy thì chứng tỏ bạn đã có ý thức rõ về các hành động của mình. Phan Anh vốn là một người rất nóng tính, chẳng phải đợi đến lúc thời tiết nóng mới phát tác đâu. Nhưng Phan Anh tự thấy rằng điều đó là không tốt, mình phải tự nhắc mình nhẫn nhịn.

Bạn có thể thay đổi không gian, môi trường tạm thời khiến bạn nóng nảy, khó chịu đó trong 5 - 10 phút. Có thể nghe một bản nhạc, hát một vài câu hát. Hoặc có thể ra đứng trước gương và tự cười với chính bản thân mình. Lúc đó cũng là bạn cần một ly nước, làm vài động tác thể dục nhẹ nhàng...

Mỗi người sẽ có một cách riêng, quan trọng là mình đã ý thức được việc đó thì mình sẽ tìm ra cách giải quyết, bạn ạ!

* Xin hỏi bí quyết nào giúp anh Phan Anh sống khỏe và thành công trong công việc của mình. Anh có thể chia sẽ một số kinh nghiệm chọ mọi người biết không? Cảm ơn anh. Thái Hoa (Đà Lạt)

- MC Phan Anh: Bạn có yêu ca hát không? Có một bài hát hát rằng: Ai muốn khỏe mạnh thì phải tập thể thao... Đó là bí quyết cho tất cả mọi người. Rồi người ta lại nói rằng, có sức khỏe là có tất cả nữa. Và Phan Anh thấy cũng rất đúng, sức khỏe sẽ là tiền đề quan trọng để bạn làm nhiều việc.

Còn khi nói về sự thành công trong công việc thì hãy làm những việc bạn phải làm với tình yêu, với niềm say mê, với nhiệt huyết.. chắc chắn bạn sẽ thành công.

Khi Phan Anh nói với bạn những dòng này, có thấy nó hơi sến, nhưng thật sự đấy là những gì mà Phan Anh chiêm nghiệm đấy.

Chúc bạn có một sức khỏe và thành công nhé!

* Anh Phan Anh ơi, với thời tiết nóng bức như hiện nay thì anh thường ăn những loại thực phẩm nào tốt cho sức khỏe của mình, anh có thường ăn ngoài lề đường không? Với những người bận rộn như tụi em thì việc ăn uống bên ngoài là không thể tránh, vậy anh có thể cho lời khuyên với các bạn trẻ như chúng em nên chọn những quán ăn như thế nào? Hay ăn những loại thức ăn nào có lợi cho sức khỏe của mình… Cảm ơn anh. Minh Hà (Nha Trang)

- MC Phan Anh: Chào Minh Hà, về câu hỏi của bạn thì mình rất đồng ý với các chuyên gia của chương trình nên bạn tham khảo thêm các tư vấn nhé.

Còn mình thì chỉ muốn nói với các bạn thêm một lần nữa câu mà các bạn đã nghe không biết bao nhiêu lần rồi: sức khỏe vô cùng quan trọng, chỉ có thể chúng ta mới giúp chúng ta mà thôi, đừng để sướng cái miệng rồi khổ tất cả những cái còn lại, bạn nhé!

* Anh Phan Anh ơi, anh có những suy nghĩ hay ý kiến gì về tình trạng ngộ độc thực phẩm ngày càng nhiều như hiện nay? Bảo Quốc(Hải Dương)

- MC Phan Anh: Đối với Phan Anh, tình trạng ngộ độc thực phẩm ngày càng nhiều như vậy vẫn chỉ là nỗi lo, nỗi đau trước mắt thôi nhưng dài hơn nữa là những bệnh tật gây ra khi chúng ta tích lũy những chất độc hại trong người qua đường ăn uống.

Theo Phan Anh, các cơ quan nhà nước phải tăng cường hơn nữa trong việc kiểm tra, giám sát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, xử lý kiên quyết và mạnh mẽ mọi trường hợp vi phạm. Các đơn vị cung cấp sản phẩm phải có trách nhiệm, có tâm hơn nữa trong việc tìm hiểu các sản phẩm mà mình bán ra. Không thể ngó lơ, chạy theo lợi nhuận mà tiếp tay cho các sản phẩm không đảm bảo chất lượng ra thị trường.

Những người nuôi trồng, những người buôn bán thực phẩm cần hạn chế hoàn toàn việc sử dụng các chất kích thích, chất bảo quản thực phẩm không nguồn gốc...

Còn đối với người tiêu dùng, chúng ta cần phải cảnh giác và lựa chọn những sản phẩm có uy tín, có nguồn gốc... và ưu tiên tiêu thụ các sản phẩm sạch...

TN

 

 

Anh Thư

>> Bộ tứ HLV Giọng hát Việt thay trang phục mới ở vòng Đối đầu
>> Lệ Quyên hé lộ lí do không làm HLV Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'đứng hình' vì bị người đẹp tố 'không đáng tin
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'tả' Huy Tuấn 'có râu dài như con dê
>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' cũng có... stylist riêng
>> Giọng hát Việt 2013: Anh Huy không phục khi Minh Sang thắng vòng Đối đầu
>> Bản sao Tùng Dương 'tố' Giọng hát Việt 2013 dùng trái phép ca khúc độc quyền
>> Bộ tứ HLV Giọng hát Việt thay trang phục mới ở vòng Đối đầu
>> Giọng hát Việt - Công nghệ 'lăng xê' lợi hại nhất showbiz?
>> Những màn đấu khẩu ‘đỉnh’ nhất vòng Giấu mặt Giọng hát Việt
>> Bốn HLV Giọng hát Việt bị chàng trai bán hotdog chinh phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.