MC Phan Anh đến Brazil dự lễ hội âm nhạc điện tử

25/04/2016 14:51 GMT+7

Tomorrowland Brasil 2016 là một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh, quy tụ hơn 400.000 người đến từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, MC Phan Anh là nghệ sĩ Việt Nam tham dự lễ hội này.

Tomorrowland là “thánh địa” của các tín đồ dòng nhạc điện tử (EDM), được bầu chọn là lễ hội âm nhạc số một thế giới theo tạp chí uy tín DJ Mag. Mặc dù có tuổi đời kém hơn các “đàn anh” khác (được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005) nhưng với quy mô hoành tráng của mình, việc được góp mặt ở Tomorrowland có lẽ là ước muốn của tất cả người yêu nhạc EDM.
Sự kiện thường niên ở Brazil thu hút 400.000 fan tìm đến hoà mình vào ánh sáng huyền ảo, âm nhạc đỉnh cao, lời dẫn cuồng nhiệt của các DJ hay MC và tiếng hò reo phấn khích của đám đông. Năm nay, Tomorrowland được tổ chức ở Brazil trở thành lễ hội carnival đầy màu sắc.
MC Phan Anh đến Brazil dự đại hội nhạc điện tử lớn nhất hành tinh 2
Phan Anh với bạn bè quốc tế
Mới đây, MC Phan Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh anh đến Brazil dự lễ hội âm nhạc. Ông bố ba con không giấu niềm tự hào và hãnh diện khi cùng những người bạn của mình giơ cao lá cờ Việt Nam giữa hàng trăm ngàn tín đồ âm nhạc. Anh chia sẻ việc mong muốn được đặt chân đến Tomorrowland từ rất lâu và nay điều ước đó đã trở thành hiện thực.
Trong số những lời bình luận, ca sĩ Hoàng Bách tỏ ra ganh tị: “Thanh niên không mê bóng đá thì đi Brazil làm gì, để người ta đi giúp cho, đỡ mệt”. MC Phan Anh lập tức đáp trả rằng mình cũng là một tín đồ của môn thể thao vua.
MC Phan Anh đến Brazil dự đại hội nhạc điện tử lớn nhất hành tinh 3
Phóng viên nước ngoài ghi lại khoảnh khắc của MC điển trai
Được biết nam MC Hà thành tranh thủ những ngày nghỉ ngơi để vui chơi xả stress trước khi bước vào mùa mới của Vietnam Idol 2016. Anh tỏ ra thích thú khi đội nón lông chim, hòa mình vào dòng người dự vũ hội carnival đường phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.