MC Phan Anh 'đánh lẻ' chăm sóc Á hậu Lệ Hằng

22/05/2016 11:58 GMT+7

Làm MC trong sự kiện có sự góp mặt của dàn người đẹp, nam MC Vietnam Idol tỏ ra thân thiết đặc biệt với Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và 'đánh lẻ' rủ cô ra góc riêng trò chuyện.

Sự xuất hiện của bộ ba MC Phan Anh, Á hậu Lệ Hằng, DJ Trang Moon của The Remix thu hút sự chú ý của quan khách có mặt tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội hôm 21.5.
Ít có cơ hội gặp mặt, MC Phan Anh, Á hậu Lệ Hằng đã tranh thủ thời gian chụp nhiều ảnh kỷ niệm với nhau, trò chuyện về công việc, cuộc sống đời thường. Người dẫn chương trình điển trai còn thể hiện sự ga-lăng khi tự tay pha cà phê mời Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dành nhiều lời khen có cánh cho bộ đầm dạ hội xẻ tà khoe đôi chân dài miên man của Lệ Hằng.
MC Phan Anh tỏ ra thân thiết đặc biệt với Lệ Hằng
Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng vẫn tiến những bước khá chậm trong showbiz. Khi được hỏi về điều này, Á hậu 9X chia sẻ: “Tôi có quan điểm riêng về vấn đề này. Tôi chậm, nhưng không hề lười. Đó cũng là lý do vì sao trước đây, tôi quyết định ''chinh chiến'' tại nhiều cuộc thi từ người mẫu đến sắc đẹp. Qua mỗi cuộc thi, tôi nhận được không ít kinh nghiệm và trau dồi sự tự tin cho bản thân. Vị trí cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một thành quả, đồng thời là cơ hội. Đứng trước một cơ hội lớn, tôi tập trung để tận dụng nó một cách thấu đáo, tránh việc quá vội vàng dùng danh hiệu như một bàn đạp tiến thân vào showbiz”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.