MC nổi tiếng nhất nước Mỹ tiết lộ bị quấy rối tình dục

29/05/2019 15:15 GMT+7

Người dẫn chương trình Ellen DeGeneres khiến công chúng bàng hoàng khi cho biết cô bị xâm hại tình dục bởi chính cha dượng.

Ngôi sao truyền hình thực tế xứ cờ hoa mong muốn đem câu chuyện của mình lan tỏa ra thế giới, nhằm chia sẻ với những nạn nhân bị xâm hại tình dục. Nữ nghệ sĩ tiết lộ cô bị quấy rối tình dục bởi chính cha dượng của mình năm 15 tuổi.
Được biết, người dẫn chương trình Ellen Show bất ngờ công bố thông tin gây sốc trên khi tham gia một chương trình đối thoại truyền hình của hãng Netflix với sự dẫn dắt của nam diễn viên người Mỹ David Letterman. Theo như lời kể của nữ nghệ sĩ, mẹ cô là bà Betty DeGeneres đã kết hôn với một “gã đàn ông tồi”. Lợi dụng lúc bà rời nhà, cha dượng của cô đã giở trò đồi bại.
Hành vi của người này hết sức khôn ngoan, đánh vào tâm lý của tuổi mới lớn. Theo như chia sẻ của Ellen DeGeneres, cha dượng cho biết mẹ cô có một khối u ở ngực và muốn kiểm tra xem cô có mắc phải trường hợp tương tự không.
Chia sẻ về vụ việc, MC quyền lực nhất nhất nước Mỹ cho biết: “Đó là một câu chuyện thực sự khủng khiếp. Lý do duy nhất tôi lên tiếng về điều này là vì tôi muốn các cô gái khác không rơi vào hoàn cảnh tương tự”. Nữ nghệ sĩ tâm sự cô vô cùng tức giận bản thân vào thời điểm đó vì đã quá nhu nhược và yếu đuối.
MC nổi tiếng nhất nước Mĩ tiết lộ bị quấy rối tình dục1
Ellen DeGeneres (phải) cùng bà Hillary Clinton trong show The Ellen DeGeneres Show Ảnh: The Ellen DeGeneres Show
Bên cạnh đó, MC sinh năm 1958 còn cho biết sở dĩ nạn xâm hại tình dục diễn biến khó lường và khó ngăn chặn là do “chúng tôi (những người phụ nữ) sợ cất lên tiếng nói và bị đánh giá...”. Người “cầm trịch” The Ellen DeGeneres Show còn nhấn mạnh không quan trọng bạn là ai và bao nhiêu tuổi, điều quan trọng là bạn hiểu được giá trị và sức mạnh của việc bảo vệ bản thân.
Ellen DeGeneres là một diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà văn người Mỹ. Cô từng đóng vai chính trong bộ phim sitcom nổi tiếng Ellen cũng như các bộ phim: Mr. Wrong, EDtv, The Love Letter… Ngoài ra, nữ nghệ sĩ được biết đến rộng rãi với vai trò người “cầm trịch” của chương trình đối thoại nổi tiếng The Ellen DeGeneres Show kể từ năm 2003.
Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, MC xứ cờ hoa đã đạt được 30 giải Emmy, 20 giải People's Choice Awards cũng như được Tổng thống Mỹ trao tặng huân chương Presidential Medal of Freedom, dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt trong việc giữ gìn an ninh, lợi ích quốc gia cũng như hoạt động có ích trong các lĩnh vực văn hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.