MC Nguyên Khang hướng dẫn Dương Tử Quỳnh nhảy Flashmob

09/04/2017 11:48 GMT+7

Lần này tới Việt Nam, Dương Tử Quỳnh tham dự sự kiện tuyên truyền về an toàn giao thông cùng nhiều sao Việt. Đây là hoạt động nhằm thay đổi ý thức tham gia giao thông do ngôi sao nổi tiếng này làm đại sứ.

Ngày 8.4, tại TP.HCM, MC Nguyên Khang, siêu mẫu Hà Anh đã cùng với đại sứ quốc tế Dương Tử Quỳnh xuất hiện tại sự kiện cộng đồng Safe steps - Các bước an toàn đường bộ Việt Nam. Với vai trò đại sứ của Liên Hiệp Quốc, người phát ngôn của nhóm làm việc cấp cao Vì an toàn đường bộ FIA, nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh đã nhiệt tình cùng các bạn trẻ nhảy flasbmob cổ vũ cho chương trình. 
Nguyên Khang đảm nhận vị trí đứng trước Dương Tử Quỳnh để hướng dẫn nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long nhảy cùng các bạn sinh viên. Nguyên Khang chia sẻ làm việc với Dương Tử Quỳnh rất thú vị vì sự thân thiện, ấm áp của chị trong mọi hoạt động. "Chị thực sự là người truyền cảm hứng tuyệt vời đối với sự kiện", MC The Remix bật mí.
Cùng với Nguyên Khang, siêu mẫu Hà Anh cũng đồng hành trong vai trò đại sứ tại Việt Nam
Dương Tử Quỳnh được nhận xét vô cùng thân thiện, giản dị
Được biết nữ diễn viên nổi tiếng đến TP.HCM một ngày trước đó nhưng khá lặng lẽ. Trước vài giờ lên máy bay, đại diện của Dương Tử Quỳnh yêu cầu hủy những hoạt động chào đón tại Việt Nam. Bên cạnh đó vì không công bố trên các phương tiện truyền thông nên không có nhiều fan ra sân bay để gặp mặt cô.
Đây không phải lần đầu Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam. Từ năm 2008, Dương Tử Quỳnh đã tới Hà Nội tham gia các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông hoặc có những chuyến du lịch cá nhân chớp nhoáng như hồi năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.