MC Nguyên Khang bị Trấn Thành 'dập tơi tả' vì 'mù màu'

28/02/2020 10:16 GMT+7

Mới đây, đoạn trailer chương trình Ca sĩ thần tượng hé lộ nhiều tình huống bất ngờ khi các nghệ sĩ không ngại “chặt chém" lẫn nhau, đặc biệt là giữa Trấn Thành và Nguyên Khang.

Một trong những điểm mới của chương trình Ca sĩ thần tượng năm nay chính là sự xuất hiện của Phương Thanh trên ghế nóng. Nữ ca sĩ cùng ngồi bình luận với Trấn Thành và Hoàng Nhật Nam. Trong khi đó, dẫn dắt chương trình là MC Nguyên Khang, người bạn từng thi Én vàng cùng Trấn Thành vào năm 2016. Cuộc chạm trán giữa các nghệ sĩ khá thú vị khi MC Nguyên Khang liên tục bị Trấn Thành và Phương Thanh hợp sức ‘chặt chém’.
Trong một tình huống mở đầu khi giới thiệu từng giám khảo, MC Nguyên Khang cho rằng đạo diễn Hoàng Nhật Nam diện phong cách superman thì Trấn Thành liền lên tiếng: “MC bị mù màu, superman người ta màu xanh, màu đỏ còn cái áo này là kiểu nữ sinh Hàn Quốc". Chia sẻ của ông xã Hari Won khiến mọi người bật cười. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Một thời đã xa cũng tham gia ‘đệm thêm’ vào màn chặt chém này khiến đạo diễn Hoàng Nhật Nam lẫn Nguyên Khang bối rối không nói nên lời. Trong suốt chương trình, nam MC là mục tiêu trêu chọc của Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh.

Ông xã Hari Won tiếp tục bàn luận về trang phục của các nghệ sĩ tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Phương Thanh cũng là đối thủ đáng gờm, cạnh tranh danh hiệu “thánh thơ” với đạo diễn Hoàng Nhật Nam khi nữ ca sĩ liên tục làm thơ chọc ghẹo Nguyên Khang. Rất đông khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ trước sự hoạt ngôn, dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất tận tâm của ca sĩ Phương Thanh trong chương trình Ca sĩ thần tượng. Trong lúc giải lao, nữ ca sĩ chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi quay một chương trình mà lâu như thế này nhưng phải nói là các thí sinh quá hay, bạn nào bước ra cũng làm Phương Thanh bất ngờ.”
Trailer cũng nhá hàng hàng loạt thí sinh tài năng. Dù chưa lộ mặt nhưng đã có một thí sinh nữ hóa thân danh ca Giao Linh khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Chương trình này lập ra bởi vì trên đời có những người như bạn”. Ca sĩ Phương Thanh cũng nhận xét về các thí sinh: “Quá là giống, nghe là nhận biết ra được người mà các bạn hóa thân”. Trong khi đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam phải thừa nhận: “Chứng tỏ các em đã thành công trong giọng hát và trong sự hóa thân của mình”.
Tập đầu tiên của Ca sĩ thần tượng sẽ lên sóng vào ngày 3.3 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.