MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ Như Quỳnh sắp làm liveshow tại Hà Nội

03/11/2017 11:33 GMT+7

Khi dẫn dắt liveshow Chế Linh - Thanh Tuyền - Con đường xưa em đi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội tối 2.11, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hé lộ giọng ca Duyên phận sẽ về Việt Nam làm show vào đầu năm mới.

Thông tin này đang khiến các fan rất vui mừng bởi họ đã chờ đợi nữ ca sĩ hải ngoại từ lâu. Còn nhớ thời điểm tháng 8.2015, tưởng chừng như Như Quỳnh đã thực hiện được điều này khi chị về nước tham gia liveshow của em trai Tường Khuê và Tường Nguyên nhưng trục trặc giấy tờ phút chót khiến chị chỉ xuất hiện ở hàng ghế khán giả thay vì lên sân khấu để cất cao tiếng hát.
Sau lần đó, Như Quỳnh trở lại Mỹ để tiếp tục công việc và Giải nhất Tiếng hát Truyền hình mùa đầu tiên vẫn luôn ấp ủ có dịp tái ngộ khán giả quê hương.
Theo thông tin trên poster, nữ ca sĩ sẽ có hai đêm diễn ngày 26 và 27.1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, cùng với Chế Linh, Trường Vũ, Mạnh Đình, Đàm Vĩnh Hưng và Chí Tài.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ nếu sắp xếp được thời gian chị sẽ tiếp tục dẫn dắt liveshow của Như Quỳnh tại Việt Nam.
Dàn sao ''lật tẩy'' các trò chọc phá của ca sĩ Chế Linh
Trong liveshow Con đường xưa em đi tối 2.11, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ đàn anh Chế Linh giữ được phong độ và giọng hát không tuổi ngoài nhờ việc luyện hát hằng ngày, thì còn bởi ông có tính tình rất trẻ trung, thích "chọc cười và phá mọi người như con nít".
Thanh Tuyền tiết lộ tình cảm với Chế Linh chính là tình tri kỷ
Cũng theo lời kể của Kỳ Duyên thì trong những lần đi lưu diễn chung với mọi người, Chế Linh luôn đi theo chọc phá cả đoàn, từ nhát ma đến pha trò cười. “Có lần đi diễn ở châu Âu, khi Thanh Tuyền và Khánh Ly ra sân khấu hát, Chế Linh chưa đến lượt nên ra ngồi ở chiếc ghế trống ngay hàng đầu tiên rồi lấy chanh ra chấm muối ăn. Nhìn thấy vậy, cả Thanh Tuyền lẫn Khánh Ly đều vừa buồn cười vừa chảy nước miếng nên không hát được nữa”, nữ MC hải ngoại tiết lộ.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhẩm tính thời gian cả hai gián đoạn việc hát chung với nhau trên sân khấu lên tới 10 năm

Tính cách hài hước đó cũng được Chế Linh mang lên sân khấu khi ông nhiều lần chọc cười khán giả trước và sau khi thể hiện các tiết mục của mình. Giọng ca 75 tuổi khi nhận được bó hoa từ một khán giả nữ đã nói vui: “Thường mỗi cô lên tặng bông là đòi hôn tôi, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn nên không biết phải làm sao kéo lại”. Còn khi MC Kỳ Duyên trách yêu về việc ông quên mất việc đỡ Thanh Tuyền ra chào khán giả, Chế Linh khiến mọi người trong khán phòng không nhịn được cười khi ông chỉ tay xuống phía dưới và bảo: “Tại vì có rất nhiều người đẹp ở dưới nên không đỡ người ở trên”.
Trong liveshow, Chế Linh và Thanh Tuyền đã làm khán giả thổn thức với nhiều bản nhạc vàng bất hủ “đóng đinh” với tên tuổi của cả hai như: Tình bơ vơ, Phút cuối, Đoạn cuối tình yêu - Mai lỡ mình xa nhau, Con đường xưa em đi, Đừng nói xa nhau…
Đêm liveshow còn có xuất hiện của cặp "tình nhân không bao giờ cưới" Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.