MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng

17/11/2015 12:05 GMT+7

(iHay) Kiên quyết không trả lời phỏng vấn về Mỹ Tâm nhưng những dòng chia sẻ mới nhất của nữ MC nổi tiếng được cho là nói tiếp về vụ việc.

(iHay) Sau một thời gian im hơi, lặng tiếng trước vụ đăng đàn nhắc khéo Mỹ Tâm, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ tiếp dòng trạng thái được cho nói tiếp về vụ việc. Theo đó, cô mượn lời của đồng nghiệp Trấn Thành để khẳng định quan điểm: người nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trấn Thành đã có dịp trò chuyện cởi mở và thẳng thắn trong hậu trường một đêm nhạc ở hải ngoại. Nhân lần đầu tiên cộng tác chung với "cây hài nổi tiếng" của sân khấu Việt, Kỳ Duyên đã chủ động hỏi về cảm tưởng của Trấn Thành và được anh nhiệt tình chia sẻ. 

Trấn Thành cho biết điều anh thấy ấn tượng nhất khi làm việc chung với các nghệ sĩ hải ngoại là sự chuyên nghiệp, kỷ luật và điều làm ngạc nhiên nhất là dù các nghệ sĩ nổi tiếng nhưng khi bước vào hậu trường đều như nhau, không có ai tự cho mình là sao cả. 
"Điều làm tôi ngạc nhiên là trong hậu trường của các nghệ sĩ hải ngoại không có ai là sao cả, mọi người đều như nhau. Việc người nào người nấy lo và không có ai được đối xử đặc biệt hơn ai...", MC Kỳ Duyên trích lời của Trấn Thành trên trang cá nhân sáng 17.11.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng - ảnh 2Nữ MC thoải mái, tự nhiên vui đùa cùng đồng nghiệp sau hậu trường
Tiếp theo lời của Trấn Thành, Kỳ Duyên cho biết những chia sẻ của nam danh hài nổi tiếng này cũng chính là điều cô muốn gửi gắm. Theo Kỳ Duyên, các nghệ sĩ hải ngoại luôn gắn bó, coi nhau như người thân trong nhà nên hậu trường đêm nhạc luôn đầy ắp tiếng cười vui vẻ. 
"Làm việc tuy có căng thẳng nhưng chúng tôi có nhiều tiếng cười. Điều đó làm giảm đi bao nhiêu phần stress. Nghệ sĩ phải có niềm vui trong tâm hồn mới mang lại niềm vui cho khán giả được, vì mình không thể cho đi những gì mình không có", nữ MC xinh đẹp khẳng định. 
Dưới đây là loạt hình ảnh Kỳ Duyên thân thiết, hòa đồng cùng đồng nghiệp ở hải ngoại:
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng - ảnh 3Trong hậu trường, MC Kỳ Duyên ăn mặc giản dị, bình dân
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng - ảnh 4Cô vui vẻ nô đùa hết cỡ cùng bạn bè
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng - ảnh 5Với Kỳ Duyên, nghệ sĩ cần phải có niềm vui trong tâm hồn thì mới san sẻ cho người khác được
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng - ảnh 6Tuy vậy, những trải lòng mới nhất của cô được cho là nói tiếp về vụ việc ồn ào vừa qua với Mỹ Tâm
Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh đính chính không 'đá xéo' Mỹ Tâm 
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng - ảnh 7
Đàm Vĩnh Hưng từng khiến dư luận chú ý khi bất ngờ trả lời phỏng vấn, đánh giá về vụ việc ồn ào giữa Mỹ Tâm và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tuy nhiên, trưa 16.11, Mr Đàm đã đăng tải đoạn clip với những chia sẻ đầy bức xúc, cho rằng anh đã bị một tờ báo thay đổi và cắt ghép nội dung trả lời phỏng vấn, chứ bản thân anh không bao giờ muốn dính vào những câu chuyện "dậu đổ bìm leo", nhất là với "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm. 
"Trong bài phỏng vấn đó, họ chỉ hỏi tôi về sinh hoạt cá nhân khi đi lưu diễn như thế nào, tôi chia sẻ hết, nhưng sau đó khi lên bài họ đổi câu hỏi liên quan đến Mỹ Tâm và Kỳ Duyên vào khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm. Hành động "không hợp tác" đó đẩy tôi vô thế là người nhiều chuyện, tham gia vô chuyện của Kỳ Duyên và bé Tâm (Mỹ Tâm - PV), chắc gì chị Duyên đã nói về bé Tâm, chắc gì đã nói về ai đâu", Mr Đàm bức xúc nói. 
Về phía Thu Minh, cô cũng bị rơi vào tình trạng tương tự Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đường cong cho biết cô nhiệt tình trả lời phỏng vấn về những vấn đề đi lưu diễn mà không biết gì về ồn ào đang diễn ra giữa Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên. Sau đó, khi về nhà cô mới giật mình khi thấy bài phỏng vấn của mình bị giật tít là "đá xéo" Mỹ Tâm. 

Châu Ngôn
Ảnh: T.L, FBNV

>> Nguyên Vũ: Mỹ Tâm lưu diễn vẫn đi ăn chung với mọi người
>> Mỹ Tâm vẫn rạng ngời giữa ồn ào bị tố ‘bệnh ngôi sao’
>> Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.