MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mượn chuyện cai cà phê để 'răn' người tình

07/01/2016 16:03 GMT+7

(iHay) Cách đây ít giờ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại nhận nhiều quan tâm khi đăng tải suy nghĩ về chuyện cai cà phê, nhưng thấp thoáng trong đó là lời chia sẻ của một phụ nữ gửi đến người đàn ông cô yêu.

(iHay) Chia sẻ dài của MC Kỳ Duyên bắt đầu bằng câu "Vĩnh biệt tình anh…” như lời "cảnh báo" người yêu một cách tinh tế và khéo léo. 

>> Bất ngờ với diễn xuất của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong phim Nữ đại gia
>> Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’?

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mượn chuyện cai cà phê để 'răn' người tình - ảnh 1Chia sẻ về chuyện cai cà phê của MC hải ngoại Kỳ Duyên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những MC được hâm mộ ở cả hải ngoại lẫn trong nước. Bên cạnh cái ‘duyên’ khi dẫn chương trình, nữ MC còn thường xuyên khiến khán giả phát sốt vì những chia sẻ về cuộc sống, tình yêu, gia đình… trên trang cá nhân.
Cách đây ít giờ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại nhận nhiều quan tâm khi đăng tải suy nghĩ về chuyện cai cà phê, nhưng thấp thoáng trong đó là lời chia sẻ của một phụ nữ gửi đến người đàn ông cô yêu.
MC xinh đẹp kể các triệu chứng và sự khó chịu phải trải qua khi quyết định cai thức uống gây nghiện. Và Kỳ Duyên nhanh chóng dẫn từ chuyện cà phê sang chuyện tình yêu rất ‘ngọt’: “Tôi quyết định bỏ không phải vì cà phê có tác hại gì ghê gớm, nhưng vì tôi không muốn lệ thuộc vào bất cứ thứ gì khiến tôi không còn làm chủ được mình. Cà phê cũng như tình yêu…".
Status có đoạn: “Anh à, em yêu anh, yêu vô cùng. Em có thể cho anh tất cả đến tận cùng trái tim nhưng... em không cần anh. Anh đừng bao giờ nghĩ là em sẽ chết nếu thiếu anh… Nhưng anh ơi, nếu chỉ vì yêu mà anh bắt em phải quỵ lụy anh. Anh muốn thấy em đau khổ khi xa anh. Anh chơi trò cút bắt và làm khó em thì thôi anh nhé... khó quá em cho qua… Tình yêu là sự cho đi và đón nhận đồng đều giữa hai con tim chứ không phải đường đi một chiều”.
Bà mẹ này cũng khẳng định với cô “bỏ là bỏ” chứ không cần giảm dần liều lượng trong thời gian dài.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mượn chuyện cai cà phê để 'răn' người tình - ảnh 2Kỳ Duyên coi đây là lời cảnh báo người yêu
Dù là status về cà phê nhưng hầu hết bình luận phía dưới đều tập trung vào chuyện tình yêu đôi lứa. Đặc biệt, nhiều khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi liệu có phải Kỳ Duyên đang mượn chuyện đồ uống để răn đe người yêu đẹp trai hay không? Trước những thắc mắc này, Kỳ Duyên hồi đáp: "Không phải là mắng mà là... cảnh báo thôi".
Đây không phải lần đầu chia sẻ trên mạng xã hội của Kỳ Duyên được yêu thích đến vậy. Trước đó, những status khi cô kể chuyện dạy con, tâm sự ngày của mẹ, văn hóa chỉ trích của người Việt… đều thu hút fan. 

Tạ Ban
Ảnh: FBNV

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng
>> Mỹ Tâm nói gì trước lời tố 'mắc bệnh sao' của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên?
>> MC Kỳ Duyên: 'Muốn phát biểu phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.