MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hát chế lời bản hit 'Anh cứ đi đi'

14/07/2016 15:12 GMT+7

(iHay) Chỉ trong vòng một tiếng ngắn ngủi sau khi đăng tải, đoạn clip chia sẻ trên YouTube thu hút hàng ngàn lượt người vào xem.

(iHay) Vừa đăng tải đoạn clip hát chế lời theo nhạc của ca khúc Anh cứ đi đi - một hit của Hari Won, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút hàng ngàn khán giả vào xem và để lại bình luận cười rung bụng trên Facebook chiều 14.7.

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngẫu hứng hát chế lời ca khúc hit của Hari Won - Anh cứ đi đi với nội dung hài hước, vui nhộn. Cô đặt tên bài hát mình vừa trình bày dưới sự đệm đàn của bạn trai Duy Hân là Anh cứ ăn đi
Chỉ trong vòng một tiếng đầu tiên sau khi đăng tải, đoạn clip chia sẻ trên YouTube thu hút hàng ngàn lượt xem và để lại nhiều bình luận cùng những biểu tượng cảm xúc cười "rung bụng" trên trang Facebook của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 
Trong số đó, có fan còn hài hước đề nghị: "Chị Kỳ Duyên hát hay quá, thôi chuẩn bị mở quán nhậu đi, em hứa sẽ đến ủng hộ dài dài". 
Nữ MC nổi tiếng hải ngoại trổ tài hát mộc bên tiếng đàn ghita của bạn trai Duy Hân 
Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe giọng hát mộc của mình với khán giả. Nhiều năm qua, cô quen thuộc ở vai trò MC dẫn dắt các chương trình âm nhạc và mới đây nhất là lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đầu tay trong Nữ đại gia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.