MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Biển toàn cầu

06/11/2017 15:49 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu do Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng các đơn vị tổ chức, dự kiến diễn ra vào tháng 4.2018.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi.

Lý giải việc một MC đồng hành cùng cuộc thi hoa hậu, ông Lý Minh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là có tài ăn nói, đặc biệt rất có kinh nghiệm trong việc rèn luyện giữ gìn vóc dáng nên cô sẽ là người chị để chia sẻ cho các thí sinh những bí quyết để họ tự tin hơn trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống ngoài đời”.

Còn MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì đùa rằng, không biết cuộc thi này có dành cho lứa tuổi 50 không, để chị còn đăng ký làm… thí sinh.

Cuộc thi dành cho các thí sinh từ 18 - 26 tuổi, là nữ công dân Việt Nam sống trong nước cũng như nước ngoài. Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra ở Việt Nam, Ba Lan, Mỹ và Úc. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, chị sẽ là cầu nối các thi sinh tại nước ngoài, đặc biệt là tại Mỹ đến với cuộc thi.

Ban tổ chức tiết lộ, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ nhận được tiền thưởng 500 triệu đồng cùng vương miện. Giải thưởng cho Á hậu 1 là 300 triệu đồng và Á hậu 2 là 200 triệu đồng.

Trước thắc mắc về việc người đẹp “dao kéo” có được dự thi, nhà báo Trường Sơn, Trưởng ban cố vấn Ban tổ chức cuộc thi, cho hay các cuộc thi nhan sắc quy định không cho phép các người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia.

Tuy nhiên, trong trường hợp người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thời điểm đi thi đã loại bỏ toàn bộ những gì liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, và nếu đây là gương mặt sáng giá, Ban tổ chức cuộc thi sẽ bàn bạc và xin ý kiến chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.