MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp hút mắt trong lần đầu làm giám khảo

22/10/2015 07:39 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Cười xuyên Việt , MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ đẹp và sự trẻ trung ở tuổi 50.

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Cười xuyên Việt, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ đẹp và sự trẻ trung ở tuổi 50.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi 50MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi 50
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là giám khảo chính thức của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, cùng với NSƯT Đức Hải, diễn viên hài Việt Hương và Trấn Thành. Đây cũng là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò giám khảo cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam.
Xuất hiện trong buổi họp báo hôm 21.10, MC Kỳ Duyên khiến mọi người không thể rời mắt vì sự trẻ trung của mình. Cô cho biết "không có gì dễ dàng hơn là làm một công việc ngồi để người ta chọc mình cười".
"Trước khi nhận lời tham gia làm giám khảo chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Kỳ Duyên có xem lại mùa đầu tiên trên YouTube và cảm thấy rất thích chương trình. Tuy có rất ít thời gian để xem các chương trình truyền hình nhưng sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi về đến nhà, Kỳ Duyên chỉ muốn xem các chương trình hài để lấy lại năng lượng", MC chia sẻ.
Đây là lần đầu tiên MC Kỳ Duyên làm giám khảo một chương trình truyền hình
Nữ MC hào hứng tạo dáng cùng giám khảo Trấn Thành và Việt Hương
Sau thành công của mùa thứ nhất (tháng 4.2015) với việc tìm ra nhiều "cây hài" triển vọng như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng... Cười xuyên Việt vừa chính thức ra mắt phiên bản dành cho nghệ sĩ.
Đây là cuộc tranh tài của 6 nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích hiện nay của các sân khấu kịch cũng như trên mạng xã hội như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn.
Giám khảo Trấn Thành cho rằng các thí sinh đều là những nghệ sĩ tài năng nhưng chưa gặp nhiều may mắn vì sân khấu của họ chỉ bó hẹp trong một không gian và số lượng khán giả nhất định. Chính vì vậy mà anh rất vui khi các nghệ sĩ tham gia Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ và hy vọng tất cả sẽ tỏa sáng ở sân chơi mới này.
Dàn giám khảo: Việt Hương, Trấn Thành, MC Kỳ Duyên và NSƯT Đức Hải
6 thí sinh Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ
Cấu trúc của chương trình hoàn toàn khác với phiên bản thường. Theo đó, các nghệ sĩ sẽ có tổng cộng 12 đêm thi. Mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu loại từ đêm thi thứ 6.
Giám khảo của chương trình là NSƯT Đức Hải, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên hài Việt Hương và Trấn Thành. Ngoài ra, mỗi đêm, chương trình sẽ có thêm một giám khảo khách mời nổi tiếng và một trong số đó là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Nói về vị khách mời đặc biệt này, Trấn Thành cho biết: "Phạm Hương không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. Tôi tin khán giả sẽ thích khi chứng kiến Phạm Hương nhận xét các thí sinh".

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 5.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.