MC Ngọc Vy - Phạm Hồng Phước làm 'host' chương trình giải mã bí ẩn tâm linh

24/06/2017 10:40 GMT+7

Cặp đôi sẽ bắt tay đồng hành cùng chuỗi hành trình tìm hiểu về những câu chuyện, tích xưa và những lời đồn đại về sự hiện diện của một thế lực siêu nhiên chưa có lời giải đáp khoa học.

Sau khi đoạt Á quân chương trình Gương mặt truyền hình 2017, Ngọc Vy lập tức có những kế hoạch mới cũng như lập ra những chiến lược táo bạo. Cụ thể, cô sẽ đảm nhận vai trò "host" của một chương trình cộng đồng mang hơi hướng tâm linh độc đáo và thú vị. Song hành cùng cô ở vị trí "host" chính là nam ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Hồng Phước.
MC Ngọc Ny và MC Bảo Anh
Theo chia sẻ của Ngọc Vy, ban đầu ê-kíp lo ngại với ngoại hình "bánh bèo" của cô sẽ không phù hợp với chương trình mang hơi hướng tâm linh, kỳ bí. Nhưng chính cô đã chứng minh sự cá tính, mạnh mẽ và luôn muốn khám phá, chinh phục những điều mới lạ của mình sẽ phù hợp với chương trình.
Ngọc Vy cho biết cô nhận lời đồng hành cùng chương trình không phải để minh chứng cho mọi người thấy mình gan dạ hay dũng cảm, mà hơn hết, cô muốn dùng con mắt đời thường, cảm nhận của chính mình để truyền tải thông tin đến người xem. Chương trình dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới trên các kênh YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.