MC Lại Văn Sâm sửng sốt trước cô bé 10 tuổi biết kinh doanh như người lớn

03/12/2017 15:32 GMT+7

Một bất ngờ thú vị trong tập 13 của Mặt trời bé con chính là sự xuất hiện của cô bé Bảo Ngọc, 10 tuổi đến từ Tuyên Quang với đầu óc kinh doanh không thua người lớn.

Tập 13 của Mặt trời bé con vào tối 2.12 đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị từ những cô bé cậu bé với khả năng rất đặc biệt. Trong đó, cô bé Bảo Ngọc hoàn toàn khác với tất cả những "mặt trời bé con" từng xuất hiện trong chương trình với sở thích là kinh doanh. Cách nói chuyện thông minh và bản lĩnh của một cô bé 10 tuổi khiến MC Lại Văn Sâm vô cùng sửng sốt.
Bảo Ngọc khởi nghiệp bằng việc bán chè bưởi. Cô bé tự làm mọi thứ, từ tìm nguồn nguyên liệu đến truyền thông trên mạng xã hội. Thấy tên của tiệm chè bưởi trên mạng không thu hút được người mua, cô bé lập tức đổi tên và đã thành công. Bên cạnh đó, cô bé còn kinh doanh sách với dùng tiền lời từ việc kinh doanh làm học bổng cho một người bạn ở trường. 
Bảo Ngọc trình bày dự án kinh doanh đồ chơi khiến MC Lại Văn Sâm thích thú, hứa sẽ quảng cáo cho em
Khác với những cô bé, cậu bé cùng tuổi, thần tượng của Bảo Ngọc là các tỉ phú Jack Ma, Bill Gates... Bảo Ngọc kể nhiều khách hàng hàng biết được tuổi thật của em, tưởng cô bé lừa đảo, từng đòi nói chuyện với cha mẹ nhưng sau khi hiểu ra thì vô cùng thán phục. Hiện tại, cô bé đã có thể tự mua sắm những món đồ yêu thích từ việc kinh doanh. Chính vì khả năng kinh doanh và kiếm tiền nên cha mẹ Bảo Ngọc công nhận cô bé là người lớn và được quyền đóng góp vào các chi phí du lịch như các thành viên khác.
Trong phần thể hiện khả năng, Bảo Ngọc đã trình bày cho khán giả và MC Lại Văn Sâm về dự án kinh doanh đồ chơi trẻ em. Cô bé dùng bản đồ để lập ra các quy trình như huy động vốn, cách thức bán hàng… Những lập luận sắc bén, kiến thức về kinh doanh của Bảo Ngọc khiến MC Lại Văn Sâm ngỡ ngàng và đồng ý giúp đỡ cô bé quảng cáo cho món chè bưởi cũng như dự án sau này của em.
Tập 13 còn giới thiệu đến khán giả "sao nhí" múa cột người Ukraine - Emily, cậu bé Hoàng Khiêm với khả năng vẽ một lúc bằng hai tay, cậu bé đờn ca tài tử Công Tuyển và cô bé lai Pháp - Mai Linh với khả năng nấu ăn như người lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.