MC Lại Văn Sâm dẫn dắt gameshow tương tác trực tiếp đầu tiên trên điện thoại

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/05/2018 08:27 GMT+7

Buổi ra mắt chương trình Vietnam IQ đã mang đến nhiều thú vị cho khách mời có mặt khi được đích thân tham gia gameshow trên... điện thoại với sự dẫn dắt trực tuyến của MC Lại Văn Sâm .

Đây có thể xem là gameshow tương tác trực tiếp trên điện thoại thông minh đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam. Luật chơi khá đơn giản và gần giống với Ai là triệu phú. Người tham gia sẽ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án, trả lời đúng được đi tiếp, sai thì dừng lại. Vượt qua 10 câu hỏi trong bốn vòng của chương trình, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng.
Điều thú vị là chương trình còn mời được MC Lại Văn Sâm là người dẫn dắt trực tuyến. Vốn đã quen thuộc với khán giả khi dẫn dắt chương trình Ai là triệu phú với những câu hỏi hóc búa kèm theo lối pha trò hóm hỉnh, sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm lần này có phần đặc biệt hơn khi ông tương tác với khán giả qua điện thoại.
Nhà báo - MC Trịnh Long Vũ, Trưởng Ban biên tập truyền hình trả tiền Đài truyền hình Việt Nam chia sẻ về hướng đi mới cho gameshow trên điện thoại
Trong buổi ra mắt chương trình hôm 4.5, khán giả đã được trải nghiệm với vai trò là người chơi và giao lưu, tương tác trực tiếp với “MC quốc dân" trên màn hình. MC Lại Văn Sâm còn hài hước nói: "Tôi xin khẳng định 100% tôi là người thật và đang tương tác với các bạn trực tiếp ở thời điểm diễn ra trò chơi này".
Vietnam IQ sẽ được phát sóng trực tiếp 3 lần mỗi tuần vào 20 giờ tối chủ nhật và 13 giờ 30 phút thứ hai và thứ ba. Mỗi lượt chơi sẽ kéo dài khoảng 15 phút. Nếu một lượt chơi có nhiều người trả lời đúng cả 10 câu hỏi thì giải thưởng 20 triệu đồng sẽ được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai chiến thắng, giải thưởng sẽ được cộng dồn cho lượt chơi tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.