MC Kỳ Duyên: Nghệ sĩ phải ăn mì ly vì show diễn Canada bị cảnh sát bắt ngưng

04/09/2014 13:39 GMT+7

(iHay) MC duyên dáng của hải ngoại cho biết “show tối bị ngưng sáng mai nghệ sĩ chỉ có mì ly để ăn”, kèm theo đó là bức ảnh “người thật việc thật” với Quang Dũng, Kỳ Duyên, Tóc Tiên… ngồi ăn mì.

(iHay) Show diễn của Đan Trường cùng các sao Việt hôm 29.8 tại Vancouver (Canada) bị cảnh sát sở tại buộc dừng nửa chừng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hài hước trên trang cá nhân.

>> Cảnh sát buộc ngưng buổi biểu diễn của Đan Trường cùng các sao Việt tại Canada


Fan tràn lên mép sân khấu để giao lưu với nghệ sĩ Việt 

Với tên tuổi của các giọng ca lớn như Mỹ Tâm, Đan Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Tóc Tiên, Thu Phương..., show diễn của các nghệ sĩ ở Canada được rất đông khán giả quan tâm.

Show diễn đầu tiên ngày 29.8 tại Vancouver của các nghệ sĩ Việt đã phải ngưng nửa chừng vì quá đông fan kéo đến. Cảnh sát buộc lòng yêu cầu ngưng biểu diễn vì lý do an ninh, làm cho Hồng Ngọc, Quang Dũng, Mỹ Tâm chưa kịp lên sân khấu trình diễn bài nào.

Chia sẻ về sự cố này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết: “Show vắng khách thì buồn nhưng show đông khách quá cũng phiền. Show ở Vancouver quá đông người đến nên nửa chừng bị đội cứu hỏa (fire Marshall) đến bắt ngừng show không cho diễn nữa. Ban tổ chức đã phải đền bù lại cho tất cả khách đi, tuy nhiên có nhiều nghệ sĩ chưa được trình diễn nên chụp hình sau show mà mặt ai nấy đều buồn thiu...”.


Theo MC Kỳ Duyên, các nghệ sĩ ăn mì ly vì show diễn bị hủy, bầu show phải đền tiền cho khách. Tuy nhiên gương mặt các sao vô cùng rạng rỡ - Ảnh: FBNV
 

Theo MC duyên dáng của hải ngoại, “show tối bị ngưng sáng mai nghệ sĩ chỉ có mì ly để ăn”, kèm theo đó là bức ảnh “người thật việc thật” với Quang Dũng, Kỳ Duyên, Tóc Tiên… ngồi ăn mì ly khiến các fan vô cùng ‘xót xa’.

Sự cố hoãn show giữa chừng cho thấy các nghệ sĩ Việt rất được cộng đồng yêu mến. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh do ê-kíp ca sĩ Đan Trường chia sẻ:


Dàn sao hot hội tụ trên sân khấu hải ngoại


Đan Trường cho biết anh tranh thủ bay show trước khi về Việt Nam ngày 10.9


Quang Dũng giữa rừng người đẹp


Tóc Tiên 'đọ dáng' bên đàn chị Mỹ Tâm

iHay.vn

>> Đan Trường mời Đức Tiến quay MV tại San Francisco
>> Vì việc riêng, Đan Trường bất ngờ hủy toàn bộ 22 show diễn
>> Đan trường mua 34 chai nước hoa lấy lòng fan
>> Clip Đan Trường dẫn bà xã Thủy Tiên đi xem show của Lady Gaga
>> Bà xã Đan Trường thử sức làm MC 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.