MC Kỳ Duyên đi thăm bệnh nhi hở hàm ếch

11/03/2016 16:49 GMT+7

MC Kỳ Duyên vừa có dịp đến Bệnh viện 175 (TP.HCM) thăm các em được giải phẫu hở hàm ếch theo chương trình Project Viet Nam Foundation (PVNF) của nhóm bác sĩ từ Mỹ.

MC Kỳ Duyên vừa có dịp đến Bệnh viện 175 (TP.HCM) thăm các em được giải phẫu hở hàm ếch theo chương trình Project Viet Nam Foundation (PVNF) của nhóm bác sĩ từ Mỹ.

MC Kỳ Duyên đến thăm các bệnh nhi hở hàm ếchMC Kỳ Duyên đến thăm các bệnh nhi hở hàm ếch
Trong chuyến đi lần này, nữ MC hải ngoại đã dành thời gian thăm hỏi gia đình của những bé bị sứt môi, hở hàm ếch. Chứng kiến các em còn nhỏ đã phải chịu những tổn thương, MC Kỳ Duyên đã không kiềm được nước mắt.
Đặc biệt, tại đây, Kỳ Duyên đã gặp gỡ bé Trang Thị Dung, 5 tuổi, một trong những ca hở hàm ếch nặng nhất mà không một bác sĩ nào dám nhận mổ cho đến khi gặp được bác sĩ Kathleen Waldorf.
MC Kỳ Duyên chụp ảnh cùng các bệnh nhi và gia đình của các em
Kỳ Duyên được các bác sĩ dẫn tham quan khu mổ và giới thiệu quy trình thực hiện phẫu thuật
Nữ MC cho biết có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng các em và gia đình, cô càng cảm thấy quý trọng cuộc sống hơn bởi không phải ai sinh ra cũng may mắn có được một cơ thể lành lặn. "Mỗi lần tôi đi làm từ thiện, tôi cảm thấy mình may mắn hơn biết bao người rồi và không mong gì hơn nữa. Nhìn lên mình không bằng ai nhưng nhìn xuống quá nhiều người nghèo, tôi tự thấy mình đã là một "đại gia" rồi", nữ MC chia sẻ.
Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghĩa cử cao đẹp của các bác sĩ trong chương trình PVFN vì họ không chỉ đến Việt Nam giải phẫu miễn phí cho bệnh nhân mà còn tự bỏ tiền mua vé máy bay và tự lo chi phí ăn ở tại Việt Nam.
Sau chuyến đi này, Kỳ Duyên sẽ quay về Mỹ cùng gia đình và sẽ trở lại Việt Nam với mẹ vào cuối tháng 3 để chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh Nữ đại gia do cô lần đầu thủ vai chính. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 1.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.