MC Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh, K-ICM... tham gia Saigon Playlist gây quỹ cộng đồng

25/09/2021 09:07 GMT+7

Khánh Vy - MC thay thế Diệp Chi dẫn Đường lên đỉnh Olympia lên sóng 26.9 này sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc trực tuyến Saigon Playlist nhằm gây quỹ cho cộng đồng.

Với chủ đề Thêm một bữa no, thêm một nụ cười, chương trình âm nhạc trực tuyến Saigon Playlist vào tối ngày 25.9 có sự tham gia của các nghệ sĩ: Janie, K-ICM, Osad, Thịnh Suy, Lyly, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Việt; khách mời đặc biệt MC Khánh Vy, Chloe Nguyễn và Lúp Phương và các thành viên Câu lạc bộ Âm nhạc Đại học RMIT.

Chương trình nhằm gây quỹ góp phần mua thực phẩm thiết yếu cho trẻ em bị bỏ rơi, người già neo đơn ở những mái ấm tình thương trên địa bàn TP.HCM

Ảnh: BTC

Đêm nhạc Saigon Playlist do RMIT Vietnam Student Council (Hội đồng sinh viên Đại học RMIT) phối hợp tổ chức cùng Công ty Truyền thông POPS Worldwide và Quỹ Từ Thiện Trăng Khuyết.
“Sài Gòn vốn là một thành phố không ngủ, nhộn nhịp, ồn ào với các âm thanh vang vọng từ sáng tinh mơ đến tối muộn. Thế nhưng gần đây, mọi thứ trở nên im ắng hẳn, như thể thành phố đã tạm ngưng những âm điệu thường ngày. Chúng tôi mong rằng sự kiện sẽ là một bản hòa nhạc truyền động lực để xoa dịu những điều vất vả trong cuộc sống thường nhật của mọi người”, đạo diện Ban tổ chức chia sẻ.
Hiện, một chiến dịch gây quỹ cộng đồng xung quanh đêm nhạc đang diễn ra từ ngày 17.9 đến 29.9.2021. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến chương trình “Thêm một bữa ăn, thêm một nụ cười” của Từ Thiện Trăng Khuyết để cung cấp các bữa ăn và hàng thiết yếu cho các mái ấm và nhà cộng đồng trên địa bàn TP.HCM.
Buổi livestream miễn phí của đêm nhạc Saigon Playlist sẽ diễn ra vào lúc 19h-21 giờ trên kênh YouTube của POPS Music và trang Facebook của: RMIT Vietnam Student Council – SGS, RMIT Vietnam University, POPS Music, POPS TV, Her Voice, Kênh Nhạc Việt, Yêu Nhạc Trữ Tình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.