MC Hồng Phượng trải lòng chuyến thăm nhà giàn DK1

28/01/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Én vàng Hồng Phượng có nhiều trải nghiệm trong chuyến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.

(iHay) Én vàng Hồng Phượng đã có nhiều trải nghiệm trong chuyến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.

>> Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 làm MV hướng về biển đảo
>> Hồ Ngọc Hà mời biên đạo của Jennifer Lopez sang Việt Nam làm show


Hồng Phượng cho rằng đây là một trong những hành trình ý nghĩa nhất trong đời mình

Đã trở về nhiều ngày nhưng Hồng Phượng vẫn còn cảm giác nghe được tiếng gió biển, ngửi được mùi muối biển, và không thể quên được tình cảm của những cán bộ, chiến sĩ và người dân miền biển. Với Én vàng, đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và ý nghĩa đối với những người trẻ như cô.

Được biết, đây cũng là lần đầu Hồng Phượng ở trên biển lâu đến vậy (khoảng 12 ngày), khó quên nhất là cảm giác say sóng trên tàu.

“Vì lần đầu tiên đi biển dài ngày, lại trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng khắc nghiệt, sóng mạnh đến cấp 7, cấp 8 nên mình và các phóng viên trên tàu gần như ngã quỵ, tất cả đều không ăn được gì vì say sóng. Lúc ấy, các cán bộ, chiến sĩ trên tàu đã chăm sóc rất tận tình, mặc dù điều kiện hạn chế nhưng các anh luôn dành cho đoàn công tác những phần ăn ngon nhất, đồng thời thường xuyên để ý, quan tâm và giúp đỡ kịp thời”, Hồng Phượng chia sẻ.


Hồng Phượng cảm thấy thêm yêu biển đảo quê hương sau chuyến đi 

Cô cho biết rất may mắn khi được đến với DK1 vì ở đây, cô đã có dịp hiểu hơn các cán bộ, chiến sĩ của nhà giàn, nghe được tâm sự của các anh, được chia sẻ với các anh về những niềm vui, nỗi buồn trong công việc, và cả nỗi nhớ nhà, đặc biệt là trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

“Mình cảm thấy xúc động và tự hào về sự hy sinh của các anh, và mình thấy các anh hoàn toàn xứng đáng khi được cả nước trao tặng tình yêu thương và gửi gắm niềm tin. Có đi, có trải nghiệm, có được ngắm nhìn  trời biển quê hương bao la, được tiếp xúc với những con người chân tình mà dũng cảm, mình cảm thấy yêu Tổ quốc hơn bao giờ hết”, Én vàng chia sẻ.

Nguyễn Thủy
 Ảnh: NVCC

>> Vui Trung thu 2014 - Em yêu biển đảo ở Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
>> Bằng Kiều 'hỗ trợ' người yêu chụp bộ ảnh áo dài khẳng định chủ quyền biển đảo
>> Biên đạo múa John Huy Trần: 'Tôi là gay
>> Lý Nhã Kỳ bán đấu giá 12.800 USD ủng hộ biển đảo
>> Những hình ảnh hướng về biển đảo Việt Nam đẹp nhất Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.