MC Hồng Phượng lên xe hoa

MC Hồng Phượng, một trong những gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình TP.HCM sẽ lên xe hoa cùng nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Giang Quốc Cơ vào ngày 27.2 tới đây.

MC Hồng Phượng, một trong những gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình TP.HCM sẽ lên xe hoa cùng nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Giang Quốc Cơ vào ngày 27.2 tới đây.

MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc CơMC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ
Hồng Phượng được nhiều khán giả biết đến sau khi đoạt giải Én Vàng 2006 do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức và là gương mặt quen thuộc của đài cho đến nay. Trong khi đó, Quốc Cơ là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Anh cùng em trai là Quốc Nghiệp liên tục gặt hái nhiều thành công trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.
Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2012, trong một chương trình của Đài HTV. Khi đó Hồng Phượng là MC còn Quốc Cơ là khách mời. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, mãi đến năm 2015, cặp đôi này mới có dịp gần gũi hơn khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia biểu diễn và giao lưu trong các chuyến thăm của lãnh đạo thành phố đến Hàn Quốc, Mỹ và Canada.
"Tại Cannada, tôi và ông xã đều muốn đi tìm lá phong, biểu tượng của đất nước này nên lạc mất đoàn công tác. Mãi đến hơn 30 phút tìm kiếm, chúng tôi mới gặp mọi người trong đoàn. Cuộc "đi lạc" bất ngờ này đã vô tình kết nối chúng tôi bởi những câu chuyện không đầu không cuối nhưng lại rất hợp nhau", MC Hồng Phượng chia sẻ.
Đám cưới của MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ sẽ diễn ra vào ngày 27.2 tới đây
Sau lần đó, Quốc Cơ quyết tâm chinh phục Hồng Phượng. Sau gần 6 tháng tìm hiểu nhau, anh đã ngỏ lời cầu hôn cô vào đúng dịp lễ tình nhân. Chia sẻ về chồng sắp cưới của mình, MC Hồng Phượng cho biết: "Tôi thích anh Cơ ở điểm anh ấy là một người đàn ông rất có trách nhiệm với gia đình. Trong quá trình lưu diễn chung tại nhiều nước, tôi có dịp quan sát quá trình tập luyện và biều diễn của cả hai. Đối với em trai Quốc Nghiệp của mình, anh Cơ vừa như một người cha, một người anh, một người bạn".
Én Vàng 2006 cho biết điều khiến cô ấn tượng nhất về Quốc Cơ là trong một show diễn tại Đức, khi Quốc Nghiệp gặp sự cố và chấn thương ở chân, Quốc Cơ đã vội lao tới, ẵm Quốc Nghiệp chạy vào trong sân khấu, chăm sóc cho em trai. Liên tiếp mấy ngày sau đó, mặc dù không thể biểu diễn nhưng Quốc Cơ vẫn hằng ngày cõng Quốc Nghiệp đến rạp để xem các nghệ sĩ khác biểu diễn. Chứng kiến những việc làm đó, cô vô cùng xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.