MC Hồng Phúc bị vợ cho 'ăn tát' trong lần đầu hôn nhau

Thành Long
Thành Long
30/10/2019 11:27 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, MC Hồng Phúc và Quỳnh Phượng thoải mái chia sẻ về hành trình 20 năm yêu nhau của mình.

Hồng Phúc cho biết anh và bà xã quen nhau khi cùng học chung trường, song ấn tượng đầu tiên không mấy tốt đẹp. Anh kể: “Một con nhỏ trán dồ, chảnh chọe mà lớp nào cũng hạt nhân trong lớp nên mình phải cua bằng được xem sao”. Không chỉ vậy, Hồng Phúc còn ấm ức khi thời gian đầu quen nhau, anh luôn chở Quỳnh Phượng đi diễn nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết. Điều đó khiến nam MC quyết định “làm liều”: “Hôm đó đưa về nhà thì mình quyết định thể hiện vì lâu quá rồi, mình đè bả ra hôn thì mình bị ăn ngay một cái tát trời giáng”, anh kể.
Trước lời tố cáo của ông xã, Quỳnh Phượng thú nhận: “8 năm tôi hành hạ, tôi không cưới, tôi cứ như vậy mà hành hạ thôi. Cơm bưng nước rót, mỗi ngày qua chở, hầu hạ thích gì chiều nấy. Chỉ nắm tay, cho nhìn lâu lâu mới được thơm má thôi chứ không cho làm gì cả”. Hồng Phúc cũng khá ấm ức khi những cặp đôi yêu nhau bình thường được thể hiện tình cảm thoải mái, nhưng đó cũng là điều khiến Hồng Phúc trân trọng, yêu vợ hơn vì sự cá tính và thú vị.

Cặp đôi không ngại kể xấu nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Cũng trong dịp này, hai vợ chồng có dịp kể xấu nhau trên sóng truyền hình. Hồng Phúc tâm sự đôi khi anh và vợ mâu thuẫn vì những chuyện rất nhỏ, như việc anh lỡ tay mở thư của Quỳnh Phượng ra đọc. Những lúc giận nhau thì anh bỏ về nhà mẹ vợ để vợ không nghĩ rằng anh đi ra ngoài với ai khác. Hai nghệ sĩ cũng chia sẻ họ vượt qua rất nhiều thử thách để không phải chia tay nhau, chứ đáng lý ra hai nghệ sĩ “đã thôi nhau đến vài chục lần". Hồng Phúc thú nhận các con chính là sự kết nối kỳ diệu giữa 2 vợ chồng.
Cuối chương trình, Hồng Phúc dành những lời yêu thương cho bà xã: ‘Với bất kỳ một người nghệ sĩ nào mà ngừng lại làm hậu phương cho chồng mình thì họ cũng khó chịu, chồng hiểu điều đó. Cảm ơn vợ đã đến và không biết mình có cùng đi với nhau 20 năm hay 40 năm nữa nhưng chồng bày tỏ những gì ấp ủ trong kỷ niệm ngày cưới năm nay”.
Trong khi đó, Quỳnh Phượng tâm sự: “Điều mà vợ yên tâm nhất chính là chồng nghĩ cho con, cho vợ, cho gia đình đầu tiên. Vợ nghĩ lời cảm ơn xin lỗi mình không cần nói quá nhiều mà bằng những hành động, sự quan tâm mình dành cho nhau mỗi ngày".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.