MC Hoàng Oanh khoe dáng trên đảo ngọc ngày nắng lên

15/11/2014 14:32 GMT+7

(iHay) Trước giờ khai diễn Khát vọng trẻ 7, Á hậu - MC Hoàng Oanh đã thực hiện bộ ảnh xinh tươi tại biển Phú Quốc.

(iHay) MC Hoàng Oanh đã cùng iHay.vn thực hiện bộ ảnh xinh tươi tại biển Phú Quốc để 'làm nóng' trước giờ khai diễn Khát vọng trẻ 7 do Báo Thanh Niên tổ chức vào tối nay (15.11).

>> Thủy Tiên rạng rỡ xuống sân bay Phú Quốc chuẩn bị chương trình 'Khát vọng trẻ  


Đáp chuyến bay đến Phú Quốc vào chiều 14.11, MC Hoàng Oanh ( Á hậu Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2012) đã cùng các ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Thanh Thúy, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn... tham gia buổi tổng duyệt Khát vọng trẻ 7 vào tối cùng ngày.

Điều hạnh phúc hơn với Hoàng Oanh là ngay lúc người đẹp xuất hiện tại sân khấu luyện tập, các em nhỏ đã ùa đến xin chữ ký, chụp ảnh.

Tranh thủ buổi sáng trước khi diễn ra chương trình chính thức vào tối nay (15.11), Hoàng Oanh đã dành cho iHay.vn một bộ ảnh thật đẹp tại bãi biển Phú Quốc.

Dù để mặt mộc nhưng MC Hoàng Oanh vẫn rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ thắm in hình biển đảo của NTK Minh Châu. Đây cũng là trang phục mà Hoàng Oanh sẽ mặc khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình dự kiến sẽ rất hoành tráng vào tối nay.

Ba ruột của Hoàng Oanh cũng có mặt trong buổi chụp ảnh này. Ông hỗ trợ hết mình cho con gái và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của con.

Hoàng Oanh cho biết: "Tôi đưa ba đi cùng vì tôi muốn cha con có một chuyến đi thật vui. Nhưng vì đây là chương trình lớn đầu tiên mà trực tiếp trên VTV1 nên tôi khá hồi hộp. Ba cũng lo, nhưng ông hạnh phúc lắm vì thấy con gái mình dẫn một chương trình tầm cỡ như vậy".

Cùng ngắm Hoàng Oanh trên biển đảo ngọc ngày nắng lên:

 
 
 
 
 
 

 
Hoàng Oanh và bố

 
 
 
 
 

Chương trình Khát vọng trẻ 7 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 15.11 trên kênh VTV1, VTV9, Let’s Việt...

Ban tổ chức gắn 4 màn hình lớn phía ngoài sân khấu để phục vụ đông đảo người dân không vào được bên trong. Ngoài ra, có thể theo dõi chương trình nghệ thuật đặc sắc này trên báo điện tử Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn) và hệ thống truyền hình trực tuyến FPT Play.

Ông Phan Thanh Giản, Giám đốc dự án FPT Play, cho biết các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Play có thể xem trực tiếp chương trình qua việc truy cập vào trang web http://fptplay.net. Ngoài ra, với người dùng các thiết bị di động (iOS, Android và Windows Phone) nếu đã cài đặt ứng dụng FPT Play trên máy của mình thì trước 30 phút khi chương trình diễn ra sẽ nhận được một thông báo trên máy để không bỏ lỡ chương trình nghệ thuật này. (Thành Luân)


Ngát Ngọc

Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Video: Thanh Hải

>> Thủy Tiên rạng rỡ xuống sân bay Phú Quốc chuẩn bị chương trình 'Khát vọng trẻ
>> Phương Vy được bạn trai ngoại quốc tháp tùng đến Phú Quốc tham gia 'Khát vọng trẻ
>> Dàn sao Khát vọng trẻ đã đến Ukraine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.