MC Hoàng Oanh khóc vì ấm ức cho Võ Minh Lâm trong 'Sao là sao'

04/04/2015 18:52 GMT+7

(TNO) Chi tiết này được đạo diễn Nguyễn Hà tiết lộ trong buổi ra mắt chương trình truyền hình Sao là sao với sự tham gia của các ca sĩ Mi-A, Chi Dân, Hằng Bing Boong, Hoàng Yến Chibi, Hamlet Trương và Võ Minh Lâm.

(TNO) Chi tiết này được đạo diễn Nguyễn Hà tiết lộ trong buổi ra mắt chương trình truyền hình Sao là sao với sự tham gia của các ca sĩ Mi-A, Chi Dân, Hằng Bing Boong, Hoàng Yến Chibi, Hamlet Trương và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

Từ trái sang: Hamlet Trương, Mi-A, Hoàng Yến Chibi, Hằng Bing Boong, Chi Dân và Võ Minh Lâm - Ảnh: Phạm Hữu
Sao là sao là gameshow về âm nhạc với sự tham gia của 6 nghệ sĩ thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau. Các nghệ sĩ sẽ phải trải qua 9 đêm thi. Mỗi tuần thi, các thí sinh sẽ bốc thăm chọn ra chủ đề/dòng nhạc/thể loại trình diễn để chinh phục ban giám khảo. 
Một điểm khác biệt ở chương trình này là khán giả sẽ là người quyết định người chiến thắng. Theo đó, hội đồng giám khảo khán giả được lập ra bao gồm 20 người được tuyển chọn kỹ càng trước chương trình. Tiêu chí tuyển chọn giám khảo khán giả mà BTC đưa ra là đa dạng lứa tuổi, có sự yêu thích, hiểu biết âm nhạc và đặc biệt không phải là fan của các thí sinh để cho ra những quyết định công tâm nhất sau khi theo dõi các màn trình diễn.
Chia sẻ tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 4.4 tại TP.HCM, nhạc sĩ Nguyễn Hà - đạo diễn chương trình cho biết trước nay, các chương trình thường xảy ra tình trạng khán giả không đồng tình với quyết định của giám khảo thì nay, việc lập ra hội đồng giám khảo khán giả hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn đa chiều hơn.
Bên cạnh hội đồng giám khảo khán giả, chương trình còn có 3 vị giám khảo chuyên môn sẽ đưa ra những nhận xét cho tiết mục của các thí sinh gồm: Ca sĩ Yến Trang, nhạc sĩ Sĩ Luân và biên đạo múa Lâm Vinh Hải.
Sau các đêm thi, 3 ca sĩ xuất sắc nhất sẽ tham dự đêm Gala chung kết với giải thưởng cho người thắng cuộc là 100 triệu đồng tiền mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.