MC Hoa hậu Việt Nam 2016 chấp nhận bị 'ném đá' để được biết đến nhiều hơn

25/08/2016 11:11 GMT+7

Được chọn làm người dẫn chương trình cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 , MC Vũ Mạnh Cường cho biết anh không quá lo lắng vì khen hay chê thì cũng chứng tỏ khán giả quan tâm đến mình.

Năm nay, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ do MC Vũ Mạnh Cường và Thụy Vân - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 dẫn dắt. Nếu như Thụy Vân từng đảm nhận vai trò MC trong một số chương trình về lĩnh vực tài chính của VTV thì Vũ Mạnh Cường hiện đang là MC của chương trình Tuyệt đỉnh song ca và cũng có khá nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc.
Dẫu vậy, vai trò MC trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, được dư luận đặc biệt quan tâm như Hoa hậu Việt Nam, không tránh khỏi những áp lực. Cách đây hai năm, MC Khắc Nguyện từng bị "ném đá" tơi tả khi đảm nhận vai trò MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng Jennifer Phạm bởi lối dẫn dắt kém duyên, thiếu tinh tế. Không ít MC các đêm chung kết hoa hậu khác cũng từng vấp phải những chỉ trích nặng nề từ dư luận bởi dẫn dắt một chương trình quy mô lớn, được nhiều người quan tâm, không dễ dàng gì.
Trò chuyện với MC Vũ Mạnh Cường trước thềm chung kết, nam MC cho biết: "Năm nay, cuộc thi được đầu tư với quy mô chưa từng có khi quay trở lại TP.HCM sau 14 năm nên chắc chắn tôi sẽ gặp nhiều áp lực khi đứng trên một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng như vậy. Vì thế, để đảm bảo thời gian chạy chương trình và đồng hành cùng cuộc thi năm nay, tôi đã bỏ rất nhiều show diễn khác".
MC Vũ Mạnh Cường Ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu
Á hậu Thụy Vân Ảnh: Zim Lục
Vũ Mạnh Cường chia sẻ, anh nhận được lời mời từ BTC Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu nên phải "chạy đua" với thời gian. Hoa hậu Việt Nam 2016 là chương trình lớn nhất năm nên nam MC này chuẩn bị khá cẩn trọng. Anh quyết định chọn phong cách thân thiện, cởi mở, lịch lãm, đĩnh đạc nhưng cũng có sự đổi mới về trang phục và mang đến sự hài hước, trẻ trung, khác với những chương trình trước đây từng dẫn dắt.
Khi được hỏi có lo lắng bị dư luận "ném đá" không, Vũ Mạnh Cường tự tin chia sẻ: "Dư luận khen ngợi, thậm chí “ném đá” chứng tỏ dư luận quan tâm nhiều. Bởi ai trên khắp đất nước Việt Nam này không mê hoa hậu? Tôi cần những chương trình như thế này để được công chúng biết đến nhiều hơn cũng như để trưởng thành và "vượt vũ môn".
"Và tôi biết sau đêm chung kết sẽ có người khen người chê MC, quan trọng là chê nhiều hay chê ít thôi. Tôi chấp nhận điều đó vì làm MC cũng giống như làm dâu trăm họ mà. Đâu thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người. Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị mọi thứ để làm tốt nhất có thể", Vũ Mạnh Cường cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.