MC gợi cảm nhất showbiz Việt sắp lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc

04/06/2019 13:10 GMT+7

Phương Mai là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin nữ MC chuẩn bị lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ.

Xác nhận với Thanh Niên, MC Phương Mai cho biết cô sẽ tiến hành hôn lễ vào ngày 15.6 tới đây tại một khách sạn ở Hà Nội. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ấm cúng và chỉ có sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.
Ông xã cô có tên Marcin, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và đã gắn bó khoảng một năm. Yêu nhau khá lâu nhưng Phương Mai và bạn trai vô cùng kín tiếng. Cả hai hiếm khi công khai những hình ảnh riêng tư lên mạng xã hội dù đã cùng nhau du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vì yêu không công khai nên trong thời gian yêu, cả hai vẫn được khá nhiều người để ý, tuy nhiên, giữa họ có sự tin tưởng tuyệt đối ở đối phương. Phương Mai hạnh phúc cho biết dù không tham gia nghệ thuật nhưng anh hiểu, ủng hộ và tỏ ra tự hào về công việc của cô.
Phương Mai cùng vị hôn phu đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi Ảnh: NVCC
Từng chia sẻ yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, khám phá thế giới chứ chưa có ý định "bó buộc" mình vào hôn nhân, Phương Mai cho biết quyết định lên xe hoa cũng là điều khá bất ngờ với chính bản thân cô. "Việc lấy chồng đúng là không hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tôi. Tuy nhiên, tôi cũng nhận ra anh ấy là người đàn ông mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay. Khi gặp đúng người, đúng thời điểm thì tôi nghĩ kết hôn là điều rất tự nhiên. Chúng tôi có chung nhiều sở thích và quyết định về chung một nhà sau khoảng một năm yêu và tìm hiểu lẫn nhau", MC Phương Mai tâm sự.
Nữ MC gửi thiệp mời đến "người tình tin đồn" Nathan Lee. Anh hài hước viết trên trang cá nhân: "Hẹn hò lãng mạn rồi nó "đập" thiệp cưới vào mặt mình. Cứ hạnh phúc em nhé, cuối cùng cũng có đứa chịu đựng em hơn anh..." Ảnh: FBNV
Phương Mai bày tỏ cô thấy may mắn vì cả hai bên gia đình đều ủng hộ cho tình yêu đẹp của họ.Trước đó, hai bên gia đình đã gặp gỡ. Bố mẹ cô rất "ưng" chàng rể Tây và ngược lại, Phương Mai cũng được bố mẹ chồng hết mực yêu mến. Ngoài ra, cô cũng cho biết vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam chứ không sang Ba Lan định cư theo chồng. Vợ chồng cô đang gấp rút những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho ngày trọng đại.
Phương Mai sinh năm 1990, là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô từng vào top 10 Siêu mẫu châu Á 2009, top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Từ nhiều năm nay, chân dài tạm dừng hoạt động người mẫu để chuyển hướng sang làm MC. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và lối dẫn chuyện linh hoạt, Phương Mai khá đắt sô khi được mời làm người dẫn chương trình tại các sự kiện quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.