MC đồng tính Ellen DeGeneres nhận Huân chương Tự do từ tổng thống Mỹ

23/11/2016 11:15 GMT+7

Nữ MC nổi tiếng đã không kìm được giọt nước mắt hạnh phúc khi được Tổng thống Barack Obama trao tặng Huân chương Tự do vào ngày 22.11, theo Huffington Post.

Ellen DeGeneres được xem là MC đồng tính thành công nhất thế giới. Cô cùng với 21 nhân vật nổi bật khác như Bill Gates, Melinda Gates, Michael Jordan, nhà sản xuất chương trình Saturday Night Live - Lorne Michaels, Diana Ross, Bruce Springsteen… đã được mời đến Nhà Trắng tham dự buổi lễ trao tặng Huân chương Tự do của Tổng thống Mỹ.
“Trong sự nghiệp kéo dài ba thập kỷ, Ellen DeGeneres, thông qua show truyền hình đình đám của mình The Ellen Show đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân Mỹ và mang lại niềm vui cho cuộc sống của chúng ta. Dù trong vai trò gì, cô vẫn nhắc nhở chúng ta đối xử tốt với nhau. Cô ấy là một người đầy tử tế”, Tổng thống Barack Obama phát biểu trước lúc trao huân chương cho Ellen.
Ông Obama cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ MC 58 tuổi này. Ông cho rằng chính sự thẳng thắn và lòng can đảm của Ellen đã giúp thay đổi khối óc và trái tim của hàng triệu người dân Mỹ. “Ellen DeGeneres chính là biểu trưng cho việc một con người bé nhỏ vẫn có thể góp phần thay đổi xã hội và thế giới”, Obama nhấn mạnh.
Huân chương Tự do Tổng thống được xem là giải thưởng cao quý nhất mà một công dân Mỹ có thể nhận được, nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của cá nhân hay tập thể giúp thúc đẩy nước Mỹ phát triển, tạo được cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới theo những cách riêng biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.