MC đọc nhầm tên hoa hậu tiếp tục dẫn Miss Universe 2016

16/12/2016 09:00 GMT+7

Steve Harvey sẽ quay trở lại dẫn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 sau khi gặp phải sự cố hi hữu chưa từng xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Las Vegas (Mỹ).

MC của chương trình Family Feud mới đây đã tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra tại Philippines. Trong khi đó siêu mẫu người Mỹ Ashley Graham sẽ đồng hành cùng anh.
Steve Harvey đã từng nhận rất nhiều lời chỉ trích sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi công bố nhầm tên người thắng cuộc. Khi mọi thủ tục trao vương miện và tặng hoa đã xong, người đẹp Colombia là Ariadna Gutierrez đang tươi cười sải bước ăn mừng chiến thắng thì Harvey quay trở lại sân khấu nói lời xin lỗi vì công bố nhầm tên người chiến thắng.
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa được trao cho đại diện Colombia đã được tháo ra đội lên đầu của người đẹp Philippines Ảnh: Reuters
“Tôi phải nói lời xin lỗi, Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Hãy để tôi được đính chính lại, đây mới chính xác là những gì được viết trên tờ giấy”, Steve nói trước sự ngạc nhiên của mọi người. “Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho chuyện này. Đây là lỗi của tôi, một sai lầm khủng khiếp”, Steve nói tiếp.
Cuối cùng, người đẹp Philippines Pia Wurtzbach mới là người sở hữu ngôi vị cao nhất và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tất cả khán giả theo dõi trực tiếp đêm chung kết cứ ngỡ là đùa khi vương miện vừa được trao cho người đẹp Colombia lại bị tháo ra và đội lên đầu một người đẹp khác. Một cảnh tượng hết sức hi hữu trong lịch sử cuộc thi.
Sau sự cố đáng xấu hổ trên, người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ đã gửi lời xin lỗi đến người đẹp Philippines, người đẹp Colombia và toàn bộ khán giả trên Twitter cá nhân. Việc nhầm lẫn của Steve chưa dừng lại khi vị MC này tiếp tục gõ sai tên quốc gia của hai người đẹp và phải xóa đi đăng lại dòng tweet mới. Với những sự cố liên tiếp xảy ra, nhiều người còn cho rằng đây là chiêu trò của Steve Harvey để đánh bóng tên tuổi cũng như cứu vãn tỉ lệ người theo dõi chương trình trên tivi đang giảm mạnh.
“Vua hài nước Mỹ” Harvey sẽ có cơ hội sửa sai khi tiếp tục là người công bố thí sinh thắng cuộc tại đêm chung kết năm nay. Do gặp một vài khó khăn trong việc tìm kiếm quốc gia đăng cai, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được tổ chức vào đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.