MC Diệu Linh qua đời sau 2 năm chống chọi bệnh ung thư máu

13/06/2020 11:43 GMT+7

Sau hai năm kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh đã qua đời vào sáng 13.6 tại bệnh viện.

Một nguồn tin xác nhận với Thanh Niên, MC Diệu Linh qua đời vào khoảng 5 giờ ngày 13.6 tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Gia đình và nơi cô làm việc sẽ tổ chức tang lễ cho nữ MC tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).
MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu từ tháng 6.2018, cô giấu gia đình trong thời gian khá dài trước khi nói với bố mẹ. Lúc còn sống và mới phát hiện ra bệnh, Diệu Linh từng chia sẻ với Thanh Niên, cô không muốn công khai thông tin mình bị bệnh, chỉ có gia đình và cơ quan biết. Đến ngày 11.6, bệnh tình của Diệu Linh chuyển biến xấu. Cô phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt. Trong suốt quá trình điều trị, Diệu Linh vẫn đi dẫn chương trình để kiếm tiền, trang trải viện phí và giữ tinh thần lạc quan.
Nhiều đồng nghiệp, bạn bè tỏ ra bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi Diệu Linh. BTV Quang Minh, ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Minh Quân và rất nhiều sao Việt cũng không giấu được sự đau buồn khi hay tin. "Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ cùng anh trong mọi hoạt động. Bữa trưa vui vẻ cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em Nguyễn Diệu Linh", BTV Quang Minh viết trên trang cá nhân. "Em yên nghỉ nhé", Bằng Kiều để lại bình luận. MC Tú Linh bày tỏ: “Thương quá Linh ơi”.

Trong suốt quá trình điều trị, MC Diệu Linh luôn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường

Ảnh: FBNV

Phía dưới bài đăng gần nhất của MC Diệu Linh, nhiều bạn bè và khán giả cũng bày tỏ sự thương tiếc và để lại những lời tạm biệt gửi đến cô. "Giờ thì hết đau rồi, cái hẹn sau khi chị ra viện đã không thể thành hiện thực. Yên nghỉ nơi thiên đường nhé chị gái", "Thương quá Linh ơi, em sẽ không phải chịu đau đớn nữa rồi. Yên nghỉ nhé em", "Chúc cậu yên nghỉ nơi xa, không còn đau đớn bệnh tật nữa nhé", "Tạm biệt Linh, cánh én nhỏ trên bầu trời xanh. Hãy bay xa đến chân trời tự do bình yên em nhé...", nhiều tài khoản chia sẻ.
Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1991, cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại bén duyên với truyền hình. Người đẹp là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao Ngày này năm xưa, Giờ kết nối... Cô ghi điểm trong lòng khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, giọng nói lưu loát, tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.