MC Đại Nghĩa: Nhà nào khó khăn, bán vé số thất nghiệp… tôi sẽ tặng 10kg gạo

01/04/2020 18:34 GMT+7

MC Đại Nghĩa khiến công chúng bất ngờ khi tiếp tục hoạt động hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn , bán vé số thất nghiệp… trong mùa dịch Covid-19 . Nam diễn viên thông báo sẽ gửi tặng 10kg đến tận nhà.

Diễn viên Đại Nghĩa được xem là một trong những nghệ sĩ tích cực trong việc thiện nguyện. Bên cạnh việc phát khẩu trang miễn phí, nam nghệ sĩ còn tích cực quyên góp, ủng hộ chống dịch Covid-19 và đồng bào gặp hạn mặn ở miền Tây. Mới đây, anh cũng thông báo hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM giữa tình trạng cách ly xã hội.
Trên trang cá nhân chính thức, Đại Nghĩa viết: “Trong địa bàn TP.HCM hãy comment địa chỉ, tên và số điện thoại người nhận (các bạn viết rõ ràng, đừng viết tắt nha) cho Nghĩa trong những trường hợp sau: Nếu nhà các bạn thật sự khó khăn trong mùa dịch này; Nếu nhà hàng xóm của bạn mà bạn biết họ cũng rất khó khăn; Nếu bạn biết những người bán vé số đâu đó; Nếu bạn biết những hoàn cảnh nào đó mà bạn có thể đến tận nơi”.

Đại Nghĩa gây xúc động khi liên tục tham gia các hoạt động từ thiện

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Đại Nghĩa còn cho biết anh sẽ nhờ dịch vụ giao hàng hoặc các cộng sự gửi đến tận nhà những hoàn cảnh trên: “Nghĩa sẽ gửi Grab hoặc nhờ các cộng sự gửi đến mỗi hoàn cảnh như vậy 10kg gạo”. Ngoài ra, anh cũng đề cập đến các hoàn cảnh cần sự hỗ trợ ở ngoại thành. “Ở các tỉnh Nghĩa vẫn đang gửi đi với số lượng lớn cho bà con. Còn tại Sài Gòn thì Nghĩa trước mắt sẽ làm cách này để có thể đi sâu đi sát thêm đến với những hoàn cảnh khó khăn ngay lúc này”.
Sau khi đăng tải, hành động của Đại Nghĩa nhận về phản hồi tích cực của khán giả trên mạng xã hội. Bên cạnh những chủ tài khoản gửi thông tin hỗ trợ đến nam diễn viên, nhiều người cũng lên tiếng khen ngợi hành động của anh. Một người dùng bình luận: “Quá ý nghĩa trong tình hình hiện nay anh ơi”. Một fan bày tỏ: “Công đức vô lượng. Cho đi là còn mãi”. Một tài khoản nhận xét: “Rất cảm ơn tấm lòng nhân ái của bạn nhiều lắm nha Đại Nghĩa”. Ngoài ra, hàng loạt khán giả cũng dành lời chúc sức khỏe cho nam diễn viên: “Trân quý tấm lòng em Nghĩa, chúc em thật nhiều sức khỏe”, “Chúc anh bình an”, “Mong anh luôn hạnh phúc và mạnh giỏi nhé”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.