MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' dằn mặt cô gái chuyên nhắn tin 'thả thính' chồng

16/02/2020 15:23 GMT+7

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc người yêu cũ tiếp tục nhắn tin 'thả thính' chồng cô.

Hoàng Linh cho biết đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này nhắn tin cho ông xã cô. Trước đó, cô đã bỏ qua nhưng “chị lại thích thả thính thì mình thẳng thắn thôi". Nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ nêu ý kiến cá nhân: “Quan điểm của mình nhé, hợp thì ở, không hợp thì thôi, đừng sống cảnh “đồng sàng dị mộng” rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ. Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã kinh khủng".
Theo những chia sẻ của Hoàng Linh, cô gái nhắn tin “thả thính” chồng cô cũng đã có gia đình và hai con. Khi nữ MC góp ý thì bị người này “trả treo" khiến cô tức giận, thậm chí định đăng tải hình ảnh để mọi người biết nhưng nghĩ đến gia đình người này nên cô không làm. Hoàng Linh cho hay: “Muôn đời cứ chỉ trích đàn ông thói trăng hoa, nhưng mình tin nếu tất cả đàn bà trên đời này chính chuyên thì số trăng hoa ấy sẽ giảm đi ít nhất là phân nửa".

Dòng trạng thái bức xúc của MC Hoàng Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong dòng trạng thái của mình, Hoàng Linh tiết lộ cô gái kia liên tục "rình mò" Facebook và theo dõi cuộc sống hôn nhân của cô. “Thấy chị nhắn tin cho mình, chưa kịp đọc thì chị thu hồi mất. Hi vọng chị ngộ ra chân lý. Lời cuối cho chị và những người đàn bà khác tương tự như chị. Nhắn tin cho chồng Linh thì chẳng khác nào nhắn tin cho Linh đâu, thế nên cơm nhà ai người nấy ăn, lửa nhà ai người ấy giữ nhé. Người may mắn nhất trong sự việc này là chồng Linh đấy, vì anh ấy đã biết cư xử đúng đắn", nữ MC gay gắt.
Dòng trạng thái của Hoàng Linh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn đăng hình ảnh tình cảm giữa cô và ông xã như một cách để “khẳng định chủ quyền". Nhiều khán giả đồng tình với cách cư xử của nữ MC và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của cô gái kia. Một tài khoản viết: “Chị Linh mà nói là em lúc nào cũng ngả nón luôn. Đúng cơm nhà ai nấy ăn, lửa nhà ai nấy giữ”. “Rất thích cách Hoàng Linh xử lý việc này. Nhắc nhở nhẹ nhàng thôi mà chị này vẫn cố ý thì chả còn gì để nói", khán giả khác nêu quan điểm.
Hoàng Linh được khán giả biết đến với vai trò MC chương trình Chúng tôi là chiến sĩ... Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng sau đổ vỡ hôn nhân với Trung Nghĩa. Hồi tháng 7, thông tin Hoàng Linh lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Để tránh tin đồn thất thiệt về mình, MC Chúng tôi là chiến sĩ lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ. Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.