MC ‘Chúng tôi là chiến sĩ' bức xúc vì nhiều người xin link clip nhạy cảm

31/07/2019 20:22 GMT+7

Dù đã lên tiếng đính chính song MC Hoàng Linh vẫn bị cư dân mạng làm phiền. Cô bức xúc chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân.

Liên quan đến vụ MC Hoàng Linh bị đồn là nhân vật trong một clip nhạy cảm, sau khi lên tiếng đính chính, cô tiếp tục bị cư dân mạng làm phiền. Mới đây, Hoàng Linh bức xúc đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ về vụ việc. Cô viết: “Đến chết với các bạn, các em thôi. Hai ngày hai đêm rồi vẫn không tha cho Linh hả. Vẫn chấm, vẫn xin link, vẫn tối cổ rầm rầm à".
“Rõ khổ, thương hại các bạn, các em... Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa thiếu mỗi não. Một số bạn dùng cái não bệnh hoạn, dị tật của các bạn để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt ngày hôm nay để gỡ bài nhé. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên trả giá đấy”, cô nói thêm.
Dòng trạng thái của Hoàng Linh tiếp tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè đồng tình và khuyên nữ MC bình tĩnh giải quyết vụ việc. Một tài khoản gay gắt: “Thật đúng là chả hiểu giới trẻ bây giờ nghĩ gì toàn đi tuyên truyền những thứ đồi trụy xong rồi con gán cho người khác. Thứ tốt lành thì không tiếp thu, chia sẻ”. “Quan tâm bọn đấy làm gì cho bớt xinh. Chị sẽ luôn yêu quý và cổ vũ cho em", một người hâm mộ động viên.
Trước đó, tin đồn Hoàng Linh lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Để tránh tin đồn thất thiệt về mình, MC Chúng tôi là chiến sĩ lên tiếng: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ”.
“Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", cô hài hước nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.