MC Bình Minh giành giải nhất đánh golf ở châu Âu

Dạ Ly
Dạ Ly
09/07/2018 15:45 GMT+7

MC, diễn viên Bình Minh vừa trở về TP.HCM sau chuyến lưu diễn châu Âu cùng giải thưởng mà anh đoạt được từ cuộc thi Golf Evga Tour Championship 2018 - Czech open tại CH Séc.

Bình Minh cho biết: “Đây là giải golf mở rộng cho người Việt tại châu Âu rất uy tín diễn ra thường niên tại Praha (CH Séc). Cuộc thi năm nay có khoảng 200 thí sinh đại diện cho 12 nước tại châu Âu tham dự, diễn ra trong 2 ngày. Tôi đoạt giải nhất ở bảng Callaway mở rộng. Giải còn có các đại sứ của Việt Nam tại các nước châu Âu tham dự nên thu hút đông đảo sự quan tâm từ những người Việt đang sinh sống, làm việc tại đây”.
Bình Minh (bìa trái) cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam lưu diễn tại CH Séc ẢNH: OSCAR TOWN
Được biết, số điểm Bình Minh đạt được rất cao (60 điểm) trong cuộc thi này. Bình Minh chia sẻ thêm: "Chuyến đi không chỉ mang về niềm vui lớn đoạt giải nhất mà còn được giao lưu, gặp gỡ người Việt ở CH Séc nói riêng và một số nước châu Âu nói chung".
Chuyến lưu diễn của Bình Minh còn có các nghệ sĩ như: MC Mai Thanh Hà, ca sĩ Ngọc Anh, Kỳ Phương Uyên, Tô Minh Đức… tham gia biểu diễn, giao lưu cùng kiều bào tại Praha.
Các nghệ sĩ đã tổ chức tiệc tưng bừng chúc mừng chiến thắng của Bình Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.