MC Anh Quân choáng với bộ trang sức nửa tỉ đồng của Hoa hậu Ngọc Diễm

11/06/2017 09:50 GMT+7

Tại buổi Lễ khai mạc Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017, cùng là người 'cầm trịch' chương trình, MC Anh Quân không khỏi ngưỡng mộ sự đầu tư của Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm.

Tối 10.6, chương trình nghệ thuật Khai mạc Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 với chủ đề Mở rộng vòng tay bè bạn được tổ chức hoành tráng tại sân khấu Quảng trường 2.4 bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Đây là một trong những sự kiện văn hóa nhằm quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Sau chuyến đi Mông Cổ, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm đã nối chuyến bay từ TP.HCM ra Nha Trang và bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho lễ khai mạc. Cô lại tiếp tục đồng hành với "người tình sân khấu" rất ăn ý là MC Anh Quân. Do Khánh Hòa là quê hương của Ngọc Diễm nên sau đêm diễn cô đã lái xe riêng và chở Anh Quân đi ăn khuya.
MC Anh Quân dìu bạn dẫn bước đi trong chiếc váy hoành tráng
Set trang phục của Hoa hậu Du lịch trị giá hơn 500 triệu đồng
Với trang phục theo màu sắc chủ đạo là xanh dương, Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá với thiết kế được mô phỏng theo hình tượng của nàng tiên cá để khoe được thân hình chuẩn "ba vòng" của mình. Dù đã làm mẹ nhưng Ngọc Diễm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và hình dáng thon gọn. Kết hợp với trang phục là bộ trang sức ngọc trai đắt tiền trị giá hơn nửa tỉ đồng. Hoa hậu, doanh nhân Ngọc Diễm chi khá mạnh tay làm đẹp nhằm khẳng định đẳng cấp cho chương trình quan trọng tại quê nhà. Sóng đôi với cô là MC Anh Quân, anh cũng chọn cho mình một bộ trang phục ton sur ton với người bạn dẫn ăn ý.
Sự kiện tối qua còn có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Kasim Hoàng Vũ, Thụy Vân, nhóm Mây Trắng và các nghệ sĩ quốc tế đến từ Pháp, Tây Ban Nha. Sự kiện đã diễn ra tốt đẹp trong sự chào đón của khán giả thành phố biển Nha Trang. Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 13.6.
Ngọc Diễm đến sớm chuẩn bị cho chương trình
Ngọc Diễm ''hẹn hò'' MC Anh Quân ăn khuya sau đêm khai mạc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.