Maya và Tâm Tít khẩu chiến trên mạng xã hội vì 'người thứ ba'

24/09/2017 13:49 GMT+7

Tranh cãi giữa Tâm Tít và Maya trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Được biết, nữ diễn viên phim Tỉ phú chăn vịt là người khởi đầu cuộc khẩu chiến khi chia sẻ trạng thái: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”. Đây được xem như lời ám chỉ Maya vì trước đó cô tiết lộ bị người thứ ba chen ngang lúc mang thai con đầu lòng.
Maya ngay lập tức đáp lại bằng một bài viết khá dài mang tính “dằn mặt” Tâm Tít, đồng thời cũng khéo léo nhắc về bạn trai cũ N.T - chồng của Tâm Tít hiện giờ. Khác với bài viết của Tâm Tít, Maya thậm chí còn công khai luôn tên đối tượng mình nhắm đến ngay phần kết.
Giữa “trận chiến”, có người bênh Tâm Tít nhưng cũng không ít ý kiến bảo vệ Maya. Sau đó Tâm Tít bất ngờ xóa hết các bài viết nhạy cảm trên Facebook của mình và tự lên tiếng thông qua một bài phỏng vấn mới đây.
Tâm Tít cho biết bài viết của mình không hề chỉ đích danh ai mà chỉ là chia sẻ suy nghĩ cá nhân của một người phụ nữ đã có gia đình về chuyện người thứ ba. Trước thắc mắc về chuyện giữa cô và Maya, Tâm Tít cho biết không hài lòng khi đàn chị hay nhắc đến chồng mình...
Tuy nhiên, Maya cũng “không phải dạng vừa” bởi chỉ ít phút sau bài phỏng vấn của Tâm Tít ''ra lò'', cô nhanh chóng phản pháo trên trang cá nhân của mình.
Hiện vụ việc đang là tâm điểm chú ý và Tâm Tít vẫn chưa lên tiếng gì thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.