Maya tung ảnh như 'thời con gái' sau khi bí mật kết hôn tại Mỹ

03/09/2015 09:56 GMT+7

(iHay) Sau 7 tháng sinh con, Maya về nước và quyết định tái xuất showbiz với vóc dáng thon gọn, nóng bỏng như thời “con gái”.

(iHay) Sau 7 tháng sinh con, Maya về nước và quyết định tái xuất showbiz với vóc dáng thon gọn, nóng bỏng như thời “con gái”.

>> Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm trong buổi ra mắt phim 'Truy sát'
>> Maya, Diễm Hương hạnh phúc khoe con đầu lòng

Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 1Sau 7 tháng sinh con, Maya đã lấy lại vóc dáng thon gọn vốn có
Xuất hiện trở lại sau thời gian sang Mỹ sinh con, Maya nhận được nhiều chú ý từ truyền thông nhưng cô chưa vội hoạt động rầm rộ. Hiện tại Maya đang dành phần lớn thời gian để chăm sóc bé Bồ Câu vẫn còn nằm nôi. Bên cạnh đó nữ ca sĩ đang ấp ủ, chuẩn bị cho một vài kế hoạch âm nhạc, điện ảnh sẽ được thực hiện và công bố vào dịp cuối năm.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Maya tiết lộ cô đang rất hạnh phúc khi có một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Ngoài ra, cô cũng không gặp nhiều khó khăn, áp lực trong lần đầu làm mẹ vì nhận được sự hỗ trợ của gia đình.
Maya cho biết cô đã kết hôn tại Mỹ nhưng không muốn khoe chồng vì điều này không hợp với tính cách và công việc kinh doanh của anh. "Đó là một hôn lễ nhẹ nhàng nhưng ấm áp, chúng tôi không quan trọng về mặt hình thức vì suy cho cùng đích đến của hôn nhân là hạnh phúc. Chồng tôi cũng không muốn ra mặt vì anh ấy nghĩ mình không phù hợp với cuộc sống quá được chú ý của giới showbiz".
Maya đang dành nhiều tâm huyết cho những dự án nghệ thuật sắp tới, trước nhất là một dự án điện ảnh lớn. Maya chia sẻ: “Tôi rất mong có thời gian quay lại với điện ảnh, vì với tôi đó là một giấc mơ đẹp, tôi muốn nó được lâu dài”.
Trong thời gian tới, Maya sẽ đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để thực hiện những kế hoạch còn ấp ủ. Sau khi đã thỏa ước mơ cô sẽ mang Mỹ định cư cùng chồng.
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 1Maya thu hút hơn trong ngày trở lại
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 2Sau 7 tháng âm thầm sinh con tại Mỹ, Maya vừa tái xuất làng giải trí bằng việc tham gia nhiều sự kiện và thực hiện một số concept hình ảnh ấn tượng
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 3“Bà mẹ một con” khoe nét đẹp rực rỡ và rạng ngời
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 4Maya đang lên kế hoạch trở lại với âm nhạc bằng những sản phẩm mới
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 5Bên cạnh đó cô cũng sẽ tham gia phim điện ảnh mới sau thành công với vai diễn trong Scandal của Victor Vũ
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 6
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 7
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 8
Maya khoe nhan sắc ‘kiều nữ’ ngày tái xuất showbiz 9Ngắm Maya đẹp quyến rũ trong bộ ảnh “tái xuất showbiz”
Makeup: Vinh Trần
Stylist: Đỗ Long

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Thiện Viễn

>> Vy Oanh hú hồn vì người nhà thí sinh quá khích, đe dọa giám khảo
>> Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm trong buổi ra mắt phim 'Truy sát'
>> Maya, Diễm Hương hạnh phúc khoe con đầu lòng
>> Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.