Maya lặng lẽ khóc, cười khi đến thăm trẻ em mồ côi

22/08/2016 15:57 GMT+7

(iHay) Cô bật khóc khi nghe kể về trường hợp của em nhỏ vừa sinh ra đã không cha, không mẹ mà còn mắc bệnh hở hàm ếch bẩm sinh.

(iHay) Trước ngày đi Mỹ lưu diễn, Maya tranh thủ thời gian đến thăm các em nhỏ mồ côi ở viện Thiên Thần, quận 9, TP.HCM. Khi được nghe chia sẻ về hoàn cảnh không may mắn cùng nghị lực vươn lên trong cuộc sống của các em, nữ ca sĩ Nếu có biết trước đã không cầm được nước mắt. 

>> Maya: 'Cuộc đời tôi chưa bao giờ bình yên'
>> Rủ Trang Trần đi từ thiện, Maya bất ngờ được fan mừng sinh nhật

Đến thăm các em nhỏ ở viện mồ côi là hoạt động khá thường xuyên của Maya trong thời gian gần đây
Sau khi sinh con gái đầu lòng, Maya tích cực hoạt động thiện nguyện hơn bao giờ hết. Cứ tranh thủ những lúc không phải biểu diễn, đi show, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại lên kế hoạch đi làm từ thiện cùng các fan ruột. Cô thường chọn các viện mồ côi, nơi chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ để lui đến tặng quà, đây cũng chính là tâm nguyện của cô sau khi trở thành mẹ của bé Bồ Câu. 
Chiều 21.8, Maya đã cùng một số fan ruột thực hiện chuyến đi thăm hỏi và tặng quà cho các bé mồ côi ở viện Thiên Thần. Tại đây, cô được những người hướng dẫn kể về hoàn cảnh khó khăn của nhiều em nhỏ mồ côi, mới vừa chào đời đã bị cha mẹ ruồng rẫy.
Tuy từng được nghe chia sẻ nhiều hoàn cảnh xúc động trước đây nhưng Maya vẫn không kìm được nước mắt khi có dịp chứng kiến tận mắt, nghe tận tai về những cảnh đời không may mắn. Cô bật khóc khi nghe kể về trường hợp của em nhỏ vừa sinh ra đã không cha, không mẹ mà còn mắc bệnh hở hàm ếch bẩm sinh. Chia sẻ về em nhỏ này, Maya cho biết cô muốn được chung tay cùng mọi người giúp đỡ nhiều hơn trong tương lai và điều mà cô có thể làm ngay bây giờ chính là dành cho em cái ôm ấm áp. 
Maya giản dị với trang phục áo sơ mi trắng và quần kẻ ca-rô 
Cô tự tay ôm các phần quà đến tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 vui vẻ khi được gặp lại những 'thiên thần nhí' ở viện mồ côi
Cô giao lưu với các em nhỏ bằng cách phát quà bánh và trò chuyện, tìm hiểu về hoàn cảnh của mỗi em
Cô đặc biệt quan tâm đến những em nhỏ tuổi nhất 
Maya bày trò chơi cùng các em nhỏ
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 bật khóc khi nghe kể về hoàn cảnh đáng thương của một em bé ở viện Thiên Thần 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.