Maya khoe 'vòng một' nảy nở hậu phẫu thuật thẩm mỹ

16/05/2018 17:34 GMT+7

Chi hàng trăm triệu đồng 'trùng tu nhan sắc', nữ diễn viên Scandal 2 trở nên sexy, quyến rũ, thường xuyên mặc trang phục xuyên thấu hơn.

Sau thời gian vắng bóng, Maya tái xuất dự sự kiện do Mai Diệu Linh tổ chức. Á khôi doanh nhân cũng là người đưa nữ diễn viên - ca sĩ sang Hàn Quốc "đại tu nhan sắc" hồi năm 2017.
Sau gần một năm phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp tâm sự: "Hiện tại Maya khá hài lòng về nhan sắc của mình. Và bởi vì Maya chỉ thực hiện các tiểu phẫu đơn giản trên mặt, không phải cấy mỡ, căng chỉ nâng cơ, làm mất quầng thâm mắt, làm da căng bóng, làm đầy rãnh cười, mở cơ mắt cho to ra... nên nhiều lúc Maya còn quên mất là mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ".
Trước khi đưa Maya "dao kéo", Mai Diệu Linh đã giúp Quê Vân "lột xác"
Nữ ca sĩ nói thêm: "Kể cả việc Maya đã phẫu thuật nâng ngực cũng chẳng khác gì cơ thể bình thường. Nên nếu như không ai nhắc thì Maya không bao giờ nghĩ là mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (cười)". Trước đó người đẹp còn tiếc rẻ: "Thời gian thật nghiệt ngã, ai cũng đều khuất phục trước thời gian. Như tôi bây giờ bắt đầu đi làm thẩm mỹ là muộn rồi đấy".
Sắp tới, Maya cho biết sẽ ra bài hát mới và tìm cho mình một vai diễn đặc sắc hơn vai diễn trong Bí mật thảm đỏ để khán giả nhớ đến cô nhiều hơn.
Khi mới "dao kéo", Maya làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi cô lộ ảnh gương mặt sưng vù
Có thể thấy góc mặt của Maya thon gọn hơn rất nhiều
Cô tự tin vào nhan sắc sau khi dao kéo và cho biết: "Ở trong nghề, mạnh dạn công khai thì mọi người sẽ có cái nhìn mới hơn về tôi"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.